Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ
15 Tháng Bảy 2021 :: 8:52 SA :: 1499 Views :: 0 Comments :: Trang trí cây xanh trong nhà

Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ là điều không thể thiếu trong cuộc sống. Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần của gia chủ. 

Contents[MỤC LỤC]

Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ

1. Cây lô hội (nha đam)

Lô hội hay còn gọi là nha đam được biết đến là loại thực vật không chỉ dùng để chế biến các món ăn mà còn có tác dụng làm đẹp. Thông thường, người ta hay trồng lô hội trong vườn hoặc chậu cảnh để ngoài sân mà không biết rằng loại cây nhỏ xinh này còn có tác dụng thanh lọc không khí cũng như cung cấp khí oxi vào buổi đêm. Cây lô hội chắc chắn là một trong những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ.

Khi hàm lượng hóa chất độc hại trong căn phòng ở mức cao, thân cây sẽ xuất hiện các đốm nâu giúp chủ nhân đoán biết được tình trạng không khí để có biện pháp cải thiện kịp thời. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng lô hội để điều trị các vết cắt nhỏ, vết bỏng, vết côn trùng cắn,…

Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ

Một chậu cây lô hội nhỏ để trang phòng ngủ không những là món đồ trang trí xinh xinh cho căn phòng của bạn, mà nó sẽ giúp bạn ngủ sâu giấc hơn vào buổi đêm nữa đấy!

2. Cây lưỡi hổ

Theo nghiên cứu được công bố của NASA, lưỡi hổ là một trong 12 loại thực vật hỗ trợ cải thiện không khí trong nhà ở. Loại cây được xem là một trong số những loài thực vật rất tốt cho việc cải thiện chất lượng oxy tinh khiết và là một trong những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ.

Cây lưỡi hổ cũng được một số độc tố phổ biến gây khó chịu như formaldehyde, trichloroethylenr và benzene trong không khí. Loài cây này rất phù hợp với phòng ngủ vì việc chăm sóc không tốn công sức cũng như chi phí thấp.

3. Cây dây nhện

Một trong những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ không thể thiếu là cây dây nhện. Nó được coi như chiếc máy lọc không khí tự nhiên, sẽ loại bỏ xấp xỉ 90% formaldehyde hóa có khả năng gây ung thư có ở trong không khí bị ô nhiễm. Loại cây này còn loại đi tạp chất carbon monoxide cũng như các chất ô nhiễm như benzen và xylen.

Đặt cây dây nhện – một trong những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ sẽ giúp giấc ngủ sâu hơn bởi không khí trong lành. Bạn có thể đặt 1, 2 chậu cây dây nhện trong phòng để nó giúp cung cấp thêm khí O2 và hấp thụ các chất ô nhiễm, thanh lọc không khí. Ngoài ra, cây này còn có tác dụng hấp thụ cả chất nicotine trong khói thuốc lá.

4. Cây thường xuân

NASA cũng xếp cây thường xuân vào nhóm những loại “máy lọc khí” bậc nhất, là một trong những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ. Nguyên nhân là vì loại cây này hấp thụ formaldehyde hiệu quả nhất, một trong những chất gây ra ô nhiễm không khí trong nhà thường thấy nhất, vốn được ứng dụng nhiều trong các vật liệu ví dụ như gỗ dán, thảm, xốp cách điện và nhựa gỗ.

Các vật liệu này sẽ nhả ra formaldehyde khá chậm theo thời gian. Hít thở phải formaldehyde ở nồng độ cao có thể kích thích mắt, làm chảy nước mắt cũng như đau đầu, nóng trong cổ họng, khó thở và ung thư.

Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ

Thường xuân khá là dễ trồng, dễ tồn tại ở nhiệt độ vừa phải và hấp thu ánh nắng mặt trời ở mức trung bình. Đây cũng là một trong những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ.

5. Cọ lá tre

Cọ lá tre thuộc top những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ. Nếu nhà bạn trồng một chậu cây cọ lá tre, nó sẽ giúp làm sạch không khí trong phòng, loại bỏ bớt mùi hôi cũng như các chất độc hại. Nhờ đó mà gia đình bạn sẽ đạt được giấc ngủ nhanh và sâu hơn rất nhiều. Khi chăm sóc loại cây này, bạn chỉ cần chú ý giữ ẩm cho đất là được. Tuy nhiên, cũng không nhất thiết phải tưới quá nhiều nước cho cây. Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ mà dễ trồng thì không thể bỏ qua cọ lá tre.

Trên đây là top những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ được nhiều người yêu thích hiện nay. Hy vọng chúng tôi đã mang đến bài viết hữu ích cho các bạn về những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021
Trồng cây xanh thanh lọc không khí trong nhà 21/05/2021


 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
Trồng cây xanh thanh lọc không khí trong nhàTrồng cây xanh thanh lọc không khí trong nhà 23/05/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin