Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Cách bói bài tây tình yêu
20 Tháng Tư 2021 :: 1:09 CH :: 1990 Views :: 0 Comments :: Blog

Bạn đã từng trải nghiệm việc đi xem bói bài Tây và bạn cảm thấy có hứng thú với thuật bói toán này? Việc tự mình tiến hành khi học cách bói bài tây là điều khá thú vị. Mỗi một lá bài đều chắc chắn sẽ ẩn chứa một ý nghĩa khác nhau, có thể dự đoán được số phận trong tương lai của bạn.
Contents[MỤC LỤC]

Cách bói bài tây tình yêu

  
Tất tần tật cách bói bài tây tình yêu cho những cặp tình nhân
  

Thông tin cần biết trước khi thực hiện cách bói bài tây tình yêu

Bạn cần chính xác rằng chuẩn bị một bộ bài tây 52 lá. Sau đó tiến hành việc lấy toàn bộ các quân bài từ 7 tới Át. Các quân bài chắc chắn dùng còn lại thì không sử dụng đến.
Khi xem bói cần chính xác luôn có 2 người, 1 người là thầy bói, một người là người cần xem. Bạn không nên đãng trí mà tự mình xem vì như thế kết quả sẽ không còn chính xác nữa.
Trong cách bói bài tây tình yêu một cách thực đơn giản quy ước khi tráo bài thì nếu là nam sẽ tráo 7 lần, là nữ thì tráo 9 lần.
Xáo bài là động tác thực hiện việc xáo đều tất cả các quân bài khi chúng đều đang được úp xuống. Bạn cần chính xác khi xáo đều tay sao cho càng lộn xộn càng tốt. Lưu ý trong cách xem cách bói bài tây tình yêu, thì chính công việc xáo bài cần phải thực hiện khéo léo sao cho không để quân bài nào bị lật lên hoặc rơi ra.
Sau đó, bạn tiến hành luôn úp bài xuống và chia bộ bài thành 2 phần bằng nhau. Người đi xem cách bói bài tây tình yêu sẽ chọn một phần. Nếu là nam thì tiến hành việc dùng tay trái để chọn, nếu là nữ thì dùng tay phải để chọn. 

Hướng dẫn cách bói bộ bài Tây chi tiết nhất

Trong cách bói bài tây tình yêu, người xem bói dùng 2 tay trộn bài lên. Thầy bói sẽ tiến hành công việc sắp xếp bài lại rồi đưa cho người cần xem bói cầm. Người cần xem bói chắc chắn là sẽ úp các lá bài xuống và rải đều chúng theo hàng ngang. Sau đó thầy bói sẽ tiến hành việc yêu cầu người cần xem bói dùng tay trái chọn ngẫu nhiên 1 lá bài trong hàng. Lưu ý trong cách xem bài tây đó là người xem không chọn lá bài cuối hàng.
Tiếp theo thầy bói lại tiến hành tiếp tục yêu cầu người xem bói dùng tay phải chọn tiếp lá bài thứ 2 trong hàng. Lá bài này phải chính thức được nằm phía bên phải lá bài vừa chọn trước đó. Nếu như 2 lá bài được chọn có cùng chất thì người cần xem bói tiến hành chọn lại. Nếu như làm lại chính xác đúng 3 lần mà toàn bị trùng chất thì người xem nên tạm thời hoãn để mai xem lại.
Nếu người xem bói đích thị chính là nam giới thì chất của lá bài mà họ dùng tay trái bốc sẽ tượng trưng cho họ. Còn chất bài chính thức luôn mà họ dùng tay phải để bốc sẽ là tượng trưng cho bạn gái hoặc vợ của họ. Ngược lại, đối với phái nữ cũng vậy.
Những người nam giới có chính thức luôn độ tuổi dưới 30 thì quân bài tượng trưng cho họ sẽ là quân J, những người đàn ông trên 30 thì quân tượng trưng cho họ sẽ là quân K. Còn lại chính xác mỗi quân Q sẽ là tượng trưng cho nữ giới .
Cho tới đây thì việc chính thức thầy bói đã xác định được cách bói bài tây tình yêu dựa vào quân chủ và quân kế cận của người cần xem bói. Theo những hướng dẫn cách bói bài tây tình yêu thì kết quả sẽ xảy ra 2 trường hợp:
Theo thuật cách bói bài tây tình yêu, nếu như 2 lá bài có hướng mặt hình vẽ nhìn về phía nhau hoặc đang ở vị trí lá trên, lá dưới thì điều này mang ý nghĩa 2 người này rất hợp nhau.
Ngược lại, trong cách bói bài tây tình yêu nếu như 2 lá bài có hình vẽ ngược hướng với nhau, quay lưng vào nhau thì mang ý nghĩa chuyện tình cảm của 2 người sẽ không tốt, thường hay cãi cọ, xung đột. 

Cách thức tiến hành xem bói bài Tây qua ý nghĩa của từng lá bài

  
Tất tần tật cách bói bài tây tình yêu cho những cặp tình nhân
  
Mỗi chất bài đều chắc chắn luôn chứa đựng ý nghĩa riêng, nó mang trong mình những dự liệu về vận số, số mệnh của người xem bói trong tương lai. Một điều rất lý thú trong các kiểu cách bói bài tây tình yêu đó là khi các quân bài đi cùng nhau sẽ có ý nghĩa hoàn toàn khác so với việc nó đứng 1 mình. Để học cách bói bài tây tình yêu, bạn cần phải nắm được ý nghĩa của từng quân bài.

Ý nghĩa của từng chất trong chính xác những bộ bài tây

Trong hướng dẫn cách bói bài tây tình yêu, việc nắm được ý nghĩa của từng chất bài là điều hết sức quan trọng. Trong bộ bài Tây có 4 chất là Rô, tiếp đến chính là Cơ, Bích, Tép. Mỗi chất bài chính xác luôn đều chứa đựng chắc chắn rằng một ý nghĩa, một kiểu bói bài riêng mà người học cách bói bài tây tình yêu cần ghi nhớ.

Quân bài chất bích trong cách bói bộ bài Tây

Lá bài bích có thể thấy mạng trong chính mình của nó ý nghĩa đại diện cho những khó khăn, không suôn sẻ của người xem bói như:
Về tình cảm: Xuất hiện những khó khăn, hay thậm chí trắc trở, bị cấm cản.
Về công danh: Khó khăn, hay kể cả là trắc trở, bị tiểu nhân cản đường.
Về bản thân: Cuộc sống vất vả, thậm chí cả bệnh tật, sức khỏe yếu.

Quân bài chất tép trong cách bói của bài Tây

Lá bài tép trong cách bói bài tây tình yêu mang ý nghĩa đó là đại diện cho điều tốt đẹp, hạnh phúc và sự viên mãn như:
Về tình cảm: Hạnh phúc, kèm theo việc tình duyên tốt đẹp như ý.
Về đường công danh: Thành đạt, kèm theo việc thuận lợi, được thăng chức.
Về bản thân: Khỏe mạnh, kèm theo những vui tươi, không phiền muộn.

Quân bài chất rô trong cách bói bộ bài Tây

Lá bài rô trong cách bói bài thể hiện một cách chính xác mang ý nghĩa về tiền bạc dồi dào, vật chất đầy đủ.
Về tiền tài: Công việc chính thức trong làm ăn rất phát đạt, tiền vào như nước
Về công danh: Công việc ngày càng trở nên thuận lợi, thành công, sự nghiệp lên cao như diều gặp gió.

Quân bài chất cơ trong cách bói bài Tây

Trong các cách bói bài tây tình yêu thì chắc hẳn lá bài cơ mang ý nghĩa về tình yêu, tình duyên, gia đình và hôn nhân, hạnh phúc vợ chồng. Còn mang ý nghĩa tốt hay xấu thì nó còn phụ thuộc vào từng con số. 

Một vài ý nghĩa của từng quân bài chất bích

  
Tất tần tật cách bói bài tây tình yêu cho những cặp tình nhân
  
Lá bài Át Bích: Người học cách bói bài tây tình yêu cần hiểu rõ ý nghĩa của lá bài át bích này. Nếu như bạn chẳng may mà bốc phải lá bài này trong thời gian mà bạn đang bị xui xẻo thì sắp tới rất nhiều sự đen đủi sẽ ồ ạt đến với bạn. Còn nếu bạn chính thức là đang trong vận tốt thì những điều may mắn sẽ đến mà đến chính bạn cũng không ngờ tới.
Lá bài J bích: Bạn là người theo chủ nghĩa rất trượng nghĩa, hay giúp đỡ mọi người. Bạn có lý tưởng sống, niềm đam mê và những sở thích hết sức rõ ràng.
Lá bài Q bích: Theo cách bói bài tây tình yêu thì quân Q bích có nghĩa chủ nhân của nó là một người sống ích kỷ, thường chỉ nghĩ đến cái lợi trước mắt. Tuy nhiên về chính những mặt lâu dài thì nó lại gây ra cho bạn nhiều phiền toái và sự cô đơn.
Lá bài K bích: Lá bài mà thực chất thể hiện cho tiền tài, địa vị và danh vọng. Nếu như bạn sử dụng các thủ đoạn để đạt được những thứ đó thì nó sẽ không bền. Tuy nhiên, nếu dùng năng lực chính xác luôn của bản thân thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc và bền lâu. 
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

03 Tháng Năm 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin