Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng
06 Tháng Giêng 2021 :: 3:22 CH :: 13695 Views :: 0 Comments :: Blog

Xem tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng sẽ phần nào đó cũng giúp quý cô biết được vận trình cuộc sống trên các phương diện tình cảm, gia đình, công việc, kèm theo với sức khỏe ... diễn ra như thế nào? Đón nhiều thuận lợi, may hên hay khó khăn trùng trùng. 
Contents[MỤC LỤC]

Tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng

  
Tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng
  

Tổng quan vận hạn

Theo ngũ hành bản mệnh: Quý cô tuổi 1985 thuộc mệnh Kim chính xác thường gặp năm Tân Sửu hành Thổ (Thổ sinh Kim nên tương sinh) nên tốt chủ về làm công việc gì trong năm chắc chắn vẫn đều được thuận lợi.
Theo sao hạn tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng gặp nhiều điều bất lợi:
Sao chiếu Kế Đô (sao xấu) có thể thực hiện việc mang đến những điều rối rắm cũng như nạn tai cho cuộc sống của người tuổi này.
Hạn tuổi Thiên Tinh cũng là hạn chủ chắc chắn nhất về những điều rối rắm, thị phi, hoặc có thể xảy ra những tranh chấp.
Theo tử vi tuổi sửu 1985 năm 2021 nữ mạng, vận niên của tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng là Cẩu Cuồng Phong (Xấu) báo hiệu một năm không nhiều may mắn, sức khỏe kém.
Theo Thiên Can và Địa Chi: Xét Thiên can có nhiều thay đổi vì Ất gặp Tân (Tương Xung). Địa chi thì Sửu gặp Sửu là chính xác phải năm Thái Tuế nên quý cô tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng có sự di chuyển hoặc thay đổi nhiều.
Hướng Tốt xuất hành vào chính thức ngày mùng 1 Tết năm Tân Sửu chính xác là cho tuổi 1985 quý cô là chính Đông và hướng Tây Nam vào giờ tốt là từ 3 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương) sẽ nghênh đón được Tài Thần và Hỷ Thần. (Tham khảo: Cây hạnh phúc để bàn là loại cây có thể hút bụi bẩn, hấp thụ bức xạ máy tính tạo ra không gian trong lành.)
Xem thêm:
Cây để bàn làm việc hợp mệnh thổ

Xem tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng về các phương diện

Vận trình cuộc sống của người tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng được thể hiện rõ trong từng phương diện: Gia đạo - Sức khỏe - Sự nghiệp - Tài chính. Tất cả các phương diện được tính dựa theo chuyên gia phong thủy biện giải chi tiết như sau:

Xem gia đạo, tình duyên tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng

Đối với những quý cô tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng đã lập gia đình thì đây là một năm tình cảm của gia đạo không được tốt. Bên cạnh đó có người chẳng may mà phá hoại tình cảm vợ chồng dẫn tới những mâu thuẫn, xung đột.
Đối với người tuổi 1985 nữ mạng mà chắc chắn rằng chưa kết hôn hoặc đã ly hôn thì Tân Sửu là một năm tình cảm không được tốt, gặp nhiều khó khăn hoặc có thể dẫn tới sự chia ly. (Tham khảo: Cây Hạnh Phúc (tên khoa học là Alpinia purpurata (Vieill.) K. Schum) thường gọi là cây gừng kiểng.)
  
Tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng
  

Xem tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng về sức khỏe chính xác nhất

Quý cô trong năm 2021 Tân Sửu chắc chắn luôn cần hết sức lưu ý các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Đặc biệt thận hư, huyết kém. Ngoài ra khi ra ngoài di chuyển chính thức trên xe cộ cẩn thận để hạn chế tối đa nạn tai khó lường.

Xem sự nghiệp, công việc tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng

Đây cũng là một năm chắc chắn luôn không tốt lành cho công việc làm ăn của người nữ mạng sinh năm 1985. Luôn có kẻ xấu tìm cách buông những lời rèm pha hoặc phá hoại công việc làm ăn khiến quý cô khó đạt được những kết quả như mong muốn.
Xem thêm: 
Thuốc diệt kiến an toàn cho trẻ

Xem tử vi chính xác về vận may tài lộc

Năm Tân Sửu đối với quý cô tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng 1985 chủ về sự hao tiền tốn của vào những công việc của cuộc sống. Tiền bạc không những gặp khó khăn trong việc kiếm ra mà còn nhiều việc cần phải tiêu pha. 

Xét về phương diện ngoại giao tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng

Các mối quan hệ làm ăn, hay thậm chí kết giao của quý cô trong năm không được tốt. Đây không phải là năm thuận lợi chính thưucs nhất cho người tuổi này phát triển mối quan hệ. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ tới sự thành bại kinh doanh trong năm của quý cô.
Kết luận: Xem bói tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng xét các phương diện cuộc sống của quý cô trong năm mới không gặp nhiều điều may mắn. Tốt nhất trước những dự tính lớn hay đầu tư những khoản như tiền bạc cho công việc gì thì quý cô nên cân nhắc kỹ lưỡng. Năm Tân Sửu quý cô nên tiến hành việc dùng màu trắng sẽ rất tốt cho việc tăng cường về mặt tài lộc, tiền bạc, tránh màu sắc không hợp như màu đen hay màu vàng. (Tham khảo: Cây hạnh phúc có nguồn gốc từ Nam Âu và Tây Á, được phân bố rộng rãi ở Việt Nam trong nhiều năm qua.)
Xem thêm:
Tìm mã số thuế cá nhân bằng số cmnd

Luận vận hạn tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng dễ hiểu nhất

  
Tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng
  

Tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng sao gì chiếu mệnh? gặp hạn nào?

Sao chiếu mệnh năm 2021: Kế Đô (Thổ Tinh):
Kế đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng ba tháng chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
Giải Nghĩa: Sao Kế Đô là hung tinh rất xấu cho nữ giới. Sao chiếu này thường đem lại những điều không may mắn như hao tiền, tai nạn, bệnh tật, đau khổ, tang khổ, buồn rầu, gia đạo mâu thuẫn,... tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng dự đoán những tháng xấu nhất trong năm là tháng 3 và 9 ( m lịch). Người phụ nữ đang mang thai gặp sao này thì lại vô cùng hên may, điều hên này còn ảnh hưởng tới cả người chồng. Sinh nở gặp sao này thuận lợi yên lành. Còn người phụ nữ không thai nghén mà chẳng may gặp sao này làm ăn lận đận, làm việc gì cũng khó nên.
Hạn tuổi năm 2021: Thiên Tinh (Xấu): 
Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 
Giải nghĩa: Gặp hạn Thiên Tinh khi ra ngoài chắc chắn rằng có thể gặp phải tai bay vạ gió hoặc thị phị, lời ăn tiếng nói cẩn trọng. Cùng với đó đề phòng chứng ngộ độc. Người phụ nữ mang thai gặp hạn này cẩn thận đau ốm hoặc té ngã, nếu ốm đau làm lễ cúng thì có thể nhanh chóng qua khỏi.
>>>Tham khảo:  
Bây giờ là mấy giờ ở california mỹ

Vận niên tử vi tuổi sửu 1985 năm 2021 nữ mạng

Bước sang năm mới quý cô chắc chắn luôn gặp vận niên Cẩu Cuồng Phong: Là một năm không may mắn cũng như sức khỏe không được tốt. Tuy nhiên nếu biết bền chí thì có thể khẳng định người gặp vận niên này cũng có thể chuyển từ bất lợi thành có lợi, thất bại thành thắng lợi. Tốt nhất chỉ nên làm khi tiến hành tất cả mọi việc chắc chắn, không nên xuất tiền bạc hay tham gia vào những việc có tính may rủi cao.

Xem tử vi nữ ất sửu 1985 năm 2021 theo cung sao tử vi trên lá số

Trên cung tiểu vận có chính xác nhất các sao cố định: Phục Binh, Tuế Phá, Thiên Hư, Quan Đới. Bộ sao này chủ yếu ý nghĩa là sức khỏe của chính xác những quý cô không được tốt, mất mát về mặt của cải hoặc công việc có kẻ phá hoại.
Trên cung xung chiếu xuất hiện bốn sao chắc chắn luôn cố định: Tướng Quân, Mộ, Thái Tuế. Bộ sao này chủ về sự thay đổi công việc hoặc quý cô trong năm có sự di chuyển, đi lại nhiều.
Trên cung nhị hợp xuất hiện các sao cố định: Thiên Trù, kèm theo với Đào Hoa, Thiên Việt, Nguyệt Đức, Mộc Dục, Tử Phủ, Đại Hao. Bộ sao này trên tử vi tuổi ất sửu năm 2021 nữ mạng chủ về khi ra ngoài quý cô được quý nhân giúp đỡ hoặc có thể được người khác phái quan tâm để ý tới. Nhưng quý cô dễ sinh ra ốm đau bệnh tật nếu không chú ý tới việc ăn uống.
Trên cung tam hợp xuất hiện các sao cố định: Tang Môn, Phi Liêm, Lưu Hà, Thái, Thiên Mã, Thanh Long, Điếu Khách, Bệnh. Bộ sao này quý cô cần phải cẩn thận chú ý tới sức khỏe trong năm năm không được tốt, các bệnh liên quan đến thiếu máu hoặc di chuyển xe cộ cẩn thận.
Kết luận: Năm 2021 Tân Sửu kèm theo việc vận trình công việc làm ăn của người sinh năm 1985 quý cô không tốt, đầu tư vào đâu cũng dễ thua thiệt, có kẻ phá hoại. Tình cảm của thành viên trong gia đạo không tốt hoặc có chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra trong nhà có người già bị ốm đau bệnh tật lâu ngày, khó qua khỏi. Nếu đang mang thai thì nên cẩn thận. 

Cây hạnh phúc

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin