Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

1983 hợp hướng nào?
04 Tháng Giêng 2021 :: 3:17 CH :: 966 Views :: 0 Comments :: Blog

Hướng xây nhà hợp tuổi Quý Hợi 1983 hợp hướng nào? Lựa chọn hướng xây nhà, bếp nấu, kèm theo việc phòng ngủ cũng như màu sắc hợp phong thủy. Mang lại nhiều may mắn, cũng theo chính xác luôn với sung túc và không gian sống thoải mái nhất cho gia đình bạn.
Contents[MỤC LỤC]

1983 hợp hướng nào?

  
1983 hợp hướng nào?
  

Hướng đất xây nhà , biệt thự hợp tuổi 1983 hợp hướng nào?

Các chuyên gia phong thuỷ chính xác vẫn cho rằng nếu bạn xây dựng và thiết kế biệt thự ngoài những điều Kiến An nêu bên dưới . Bạn nên lưu ý thêm 1 điều sau đây : Nếu bạn xây dựng và thiết kế biệt thự cho tuổi quý hợi 1983 hợp hướng nào là đất dốc thì hướng của biệt thự bạn nên lưu ý là mặt tiền nên nhìn về hướng xuống dốc , lưng thì dựa vào dốc . Điều đó được hiểu như sẽ giúp cho sự nghiệp , gia đình của gia chủ có điểm tựa thuận lợi cho sự phát triển , thăng tiến trong tương lai .
Còn đối với đất bằng thì chắc chắn rằng sẽ thoải mái hơn , gia chủ tuổi Quý Hợi chỉ cần quan tâm những điều Kiến An đã nêu ra phía dưới . Ngoài ra việc xây trên đất bằng chắc chắn rằng cũng giúp tuổi đời khi xây dựng và thiết kế biệt thự kéo dài lâu hơn vì lực phân bổ trên tổng thể nhà phân chia đều trên đất .
Ngoài ra , khi chọn đất xây dựng và thiết kế biệt thự , Gia chủ Quý Hợi nên chọn khu đất nằm ở vùng cao ráo . Tại sao phải vậy ? Nếu ở vùng đất thấp thì chắc chắn luôn việc ngập nước sẽ là ẩm mốc hay nồm vào mùa hè , làm công trình xây dựng và thiết kế biệt thự dễ bong sơn , mốc tường và kèm theo việc công trình sẽ bị nhanh xuống cấp (Tham khảo: Đặt một chậu Kim tiền nhỏ xinh trên bàn làm việc đem lại cảm giác tươi xanh mát mẻ. )

Hướng cửa chính hợp với Nam 1983 hợp hướng nào?

Cửa chính là một yếu tố rất quan trọng tác động đến phong thuỷ nhất với năm 1983 hợp hướng nào.
Nếu hai mảng nghiên cứu được tiến hành của phong thuỷ chính xác luôn là dương trạch thì “dương trạch tam yếu” là cửa chính, phòng ngủ và bếp nấu.
Quan niệm theo các thuật phong thuỷ cho rằng, chính xác luôn hướng cửa chính và kèm theo với mệnh của chủ nhà phải hợp với nhau, thì vượng khí mới tốt, gia chủ mới phát tài.
Rất tiếc, hướng cửa chính (phần nào phải quay về hướng Bắc) không hợp với tuổi của quý khách. Nhưng chớ quá lo lắng, bên cạnh đó chắc chắn luôn có thể khắc phục bằng các cách sau:
Cách thứ nhất: Chuyển hướng hoặc tiến hành để thêm cửa phụ thứ hai ở trong nhà theo hướng Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị).
Cách thứ hai: Dùng màu sắc của thảm trải trước để xác định 1983 hợp hướng nào cho phần cửa để hoá giải tà khí theo quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc. Nhà quay về hướng Bắc (tà khí của Thủy), kèm theo ngay việc có thể trải thảm màu vàng, nâu tượng trưng cho hành Thổ tương khắc với hành Thủy. (Tham khảo: Cây kim tiền có độc không? Giá cây kim tiền là bao nhiêu?)

Hướng bếp hợp với Nam 1983 hợp hướng nào?

Có thể đặt bếp tọa các hướng Bắc (Ngũ Quỷ); kèm theo hướng Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại). Nhìn về các hướng tốt Tây Bắc (Thiên Y); hay cả hướng Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên).
Chậu rửa, khu phụ luôn được coi là nơi xả trôi những điều không may mắn. Nên đặt tại các hướng xấu chính xác vẫn như hướng Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại).
Vị trí phòng ngủ, giường ngủ đặt hợp với 1983 hợp hướng nào?
Vị trí phòng ngủ và giường ngủ cho năm 1983 hợp hướng nào ưu tiên ở hướng tốt (hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị).
Gia chủ mang mệnh Thủy (Kim sinh Thủy), nên có thể thấy rõ hướng giường nên quay về hướng thuộc Kim (hướng Tây Bắc; Tây).

Thiết kế sân vườn biệt thự với Nam 1983 hợp hướng nào?

Nam Quý Hợi với mạng Thuỷ được chắc chắn luôn biết đến là người : Ôn hoà , khéo léo , biết cách sử dụng sức mạnh nội tại của bản thân khiến phần lớn là mọi người phải nể phục . Ngoài ra , theo phong thuỷ, theo lẽ thường tuổi Quý Hợi hợp với màu vàng , đen , nâu và màu xanh nước biển . Chính vì thế, ở tuổi Quý Hợi có thể đảm bảo khi thiết kế sân vườn biệt thự cho chính mình , nên chọn những loại cây có dáng vẻ uyển chuyển , mềm mại như các loài cây dây leo : Cây Hoa Hồng leo , hay kể cả là Hoa Cẩm Cù , Hoa Lan , Hoa Ti Gôn … ngoài ra để cho sân vườn nhỏ trước nhà thêm đẹp , có thể thấy được chủ biệt thự có thể trồng thêm : Cây Thường Xuân , Cây Tùng Bồng Lai , Cây Lưỡi Hổ … Những loại cây này ngoài việc trang trí cũng góp phần sẽ giúp chủ nhà đón nhận tài lộc và may mắn. (Tham khảo: Cây Kim Tiền đem tài lộc & may mắn cho chủ nhân. Chậu cây xanh xinh tạo điểm nhấn cho góc làm việc.)

Hướng cửa chính hợp với Nữ tuổi 1983 hợp hướng nào?

  
1983 hợp hướng nào?
  
Cửa chính là một yếu tố rất quan trọng đối với việc 1983 hợp hướng nào tác động đến phong thuỷ.
Nếu hai mảng nghiên cứu chính xác chia ra của phong thuỷ là dương trạch thì “dương trạch tam yếu” là cửa chính, phòng ngủ và bếp nấu.
Quan niệm phong thuỷ cho rằng, kèm theo với hướng cửa chính và mệnh của chủ nhà phải hợp với nhau, thì vượng khí mới tốt, gia chủ mới phát tài.
Rất tiếc, hướng cửa chính 1983 hợp hướng nào (quay về hướng Bắc) không hợp với tuổi của quý khách. Nhưng chớ quá lo lắng, chắc chắn vẫn có thể khắc phục bằng các cách sau:
Cách thứ nhất: Chuyển hướng hoặc tiến hành để thêm cửa phụ thứ hai ở trong nhà theo hướng Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Diên Niên).
Cách thứ hai: Dùng màu sắc của thảm trải trước cửa để hoá giải tà khí theo quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc. Nhà quay về hướng Bắc (kèm theo việc tà khí của Thủy), có thể trải thảm màu vàng, nâu tượng trưng cho hành Thổ tương khắc với hành Thủy.

Hướng bếp hợp với Nữ 1983 hợp hướng nào?

Có thể đặt bếp tọa các hướng Bắc (Hoạ Hại); hay cả hướng Đông (Tuyệt Mệnh); Đông Nam (Lục Sát); Nam (Ngũ Quỷ). Nhìn về các hướng tốt Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị);
Chậu rửa, khu phụ chính xác vẫn là nơi xả trôi những điều không may mắn. Nên đặt tại các hướng xấu như hướng Bắc (Hoạ Hại); hay thậm chí Đông (Tuyệt Mệnh); Đông Nam (Lục Sát); Nam (Ngũ Quỷ).

Vị trí phòng ngủ, giường ngủ 1983 hợp hướng nào?

Vị trí phòng ngủ và giường ngủ ưu tiên ở hướng tốt (các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị).
Gia chủ mang mệnh Thủy (Kim sinh Thủy), nên có thể khẳng định hướng giường nên quay về hướng thuộc Kim (hướng Tây Bắc; Tây).

Sơn thuỷ trong phong thuỷ của biệt thự , nhà ở đối với Quý Hợi

Bạn đã từng nghe về câu ” Sơn bao , thuỷ bọc ” chưa ? Khi mảnh đất của bạn có thiết kế trên nơi như vậy sẽ được coi là yếu tố hội tụ khí trời . Ngoài ra, như đã nói ở trên chắc chắn rằng nếu có đồi để tựa , sông bao quanh uốn lựa sẽ là một địa thế cực tốt cho gia chủ.
Đặc biệt nên lưu ý 1983 hợp hướng nào về những nơi không có sông hay ao hồ , gia chủ phải xây bể bơi hoặc hồ nước thì gia chủ nên lưu ý là xây bên trái . Vì theo yếu tố sơn thuỷ trong phong thuỷ thì bên trái theo hướng nhà là Thanh Long , đại kỵ việc xây bên phải nhà là Bạch Hổ , không tốt cho gia chủ .

Các lưu ý cơ bản nhất chính thức trong phong thủy nhà ở:

  
1983 hợp hướng nào?
  
Việc xác định năm 1983 hợp hướng nào sắp đặt khu vực phòng vệ sinh không nên ở trên hoặc dưới đối với phòng bếp, phòng ngủ và phòng thờ.
Hướng cửa vệ sinh nên đặt ở vị trí chính xác luôn gần sát tường và không đặt cửa vệ sinh nhìn thẳng vào vị trí bếp, vị trí cửa phòng ngủ.
Giường ngủ cần tránh kê dưới dầm, kèm theo với xà ngang, đầu giường tránh thẳng với hướng cửa mở vào, thẳng với hướng gương soi.
Cửa của bếp nấu không được tiến hành việc để thẳng với cửa chính của nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ.
Chậu rửa, cũng như khu phụ chính thức vẫn là nơi xả trôi những điều không may mắn, nên đặt tại các hướng xấu.
Bếp nên tránh đặt quá hay ngay gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh giáp các diện tường hướng Tây.

Giá cây kim tiền nhỏ

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

08 Tháng Năm 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin