Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn
05 Tháng Năm 2021 :: 9:22 SA :: 1110 Views :: 0 Comments :: Cây phong thủy để bàn làm việc

Cây xanh để bàn không những điều hòa không khí, mang lại thiên nhiên xanh mát cho căn phòng của bạn mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy, đem đến tài lộc cho chủ nhân. Dưới đây là tổng hợp các cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn!

Contents[MỤC LỤC]

3. Cây ngũ da bì cho tuổi Dần

4. Cây trúc phú quý cho tuổi Mão

5. Cây tai Phật cho tuổi Thìn

6. Cây cỏ đồng tiền cho tuổi Tỵ

7. Cây trầu bà cho tuổi Ngọ

8. Cây ngọc bích cho tuổi Mùi

9. Cây thủy tùng cho tuổi Thân

10. Cây sen đá cho tuổi Dậu

11. Cây phát tài cho tuổi Tuất

12. Cây nhất mạt hương cho tuổi Hợi

Cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn

1. Cây Kim Tiền cho tuổi Tý

Người tuổi Tý đều thông minh và nhanh nhẹn, nhưng hạn chế lớn nhất của họ là tính tiêu xài tiền bạc vô cùng lãng phí. Theo phong thủy thì họ nên trồng một cây kim tiền và đặt trên bàn làm việc. Điều này sẽ giúp tài lộc kéo đến như nước, con đường sự nghiệp trở nên thuận lợi và suôn sẻ.

Tham khảo: Cây phong thủy để bàn

2. Cây hoa thủy tiên cho tuổi Sửu

Cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn

Tham khảo cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn

Cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn, mà đặc biệt là tuổi Sửu chính là hoa thủy tiên, cũng có thể là một chậu tulip để vừa trang trí phòng làm việc, lại vừa đem lại may mắn và tạo ra nhiều cơ hội tốt trên con đường công danh sự nghiệp cho những người cầm tinh con trâu. 

3. Cây ngũ da bì cho tuổi Dần

Đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các loại cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn, đặc biệt là người tuổi Dần. Loài cây này mang ý nghĩa phù trợ và cầu may vô cùng lớn. Cây ngũ da bì sẽ giúp cho người tuổi dần bền vững tài khí, con đường làm giàu luôn rộng mở, từ đó sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

4. Cây trúc phú quý cho tuổi Mão

Trúc phú quý – loại cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn, đặc biệt là tuổi mão. Loài cây này mang đến cho gia chủ sự may mắn, gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. (Tham khảo nội dung: Chọn cây phong thủy để bàn làm việc phù hợp với gia chủ sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ)

5. Cây tai Phật cho tuổi Thìn

Cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn

Cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn

Khi nhắc đến cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn, người ta sẽ nghĩ ngay đến cây tai Phật dành cho người cầm tinh con rồng. Cây tai Phật sẽ giúp cho họ dung hòa được tất cả mọi thứ, từ đó thu hút được thật nhiều tài lộc. Vị trí lý tưởng để đặt cây trên bàn là hướng Đông Nam, giúp mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Bên cạnh đó, cây vạn niên thanh cũng là một gợi ý tốt để sử dụng làm cây cảnh đặt trên bàn làm việc cho những người tuổi Thìn. (Tham khảo nội dung: Cây phong thủy có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau. Trong số đó, cây có kích thước nhỏ để bàn thường được lựa chọn nhiều nhất.)

6. Cây cỏ đồng tiền cho tuổi Tỵ

Cỏ đồng tiền – loại cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn, đặc biệt là đối với những người tuổi Tỵ. Khi trồng loại cây này, người tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn, có thêm thật nhiều của cải và sự nghiệp thì ngày càng hưng thịnh.

7. Cây trầu bà cho tuổi Ngọ

Đây là loài cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn, nhất là tuổi Ngọ. Nếu đặt một chậu cây trầu bà ở trên bàn làm việc, chúng sẽ có tác dụng lọc khí: hấp thụ độc tố có hại như khói thuốc và bức xạ từ các thiết bị điện tử giúp cho môi trường luôn được trong lành, dễ chịu. Ngoài ra, chúng còn mang đến nhiều tài lộc và thịnh vượng gia chủ, giúp cho cuộc sống của gia đình gia chủ luôn tránh được vận xui, những điều thị phi trong cuộc sống. 

8. Cây ngọc bích cho tuổi Mùi

Nếu nói về cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn thì cây ngọc bích chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho tuổi mùi. Sức sống mãnh liệt của chúng chính là tượng trưng cho những điều may mắn, tài lộc, thịnh vượng. Ngoài ra, chúng còn có giá trị trang trí, mang đến một không gian tươi mới và tràn đầy năng lượng. (Tham khảo nội dung: Cây phong thủy để bàn sẽ mang đến tính thẩm mỹ, là vật thu hút tài lộc, may mắn nếu bạn biết cách lựa chọn phù hợp cả về tuổi và về mệnh)

9. Cây thủy tùng cho tuổi Thân

Với những người tuổi Thân, cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn chính là cây thủy tùng. Các bạn đừng ngại ngần đặt mua một chậu thủy tùng ở trên bàn làm việc, chúng có thể sẽ giúp cho ví tiền của bạn dày trông thấy đấy!

10. Cây sen đá cho tuổi Dậu

Cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn

Cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn

Cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn của tuổi Dậu là sen đá. Khi những người tuổi Dậu đặt loại cây này ở trên bàn làm việc, chúng sẽ giúp họ hưởng được nhiều ưu ái, có thêm nhiều cơ hội mới để thăng quan tiến chức.

11. Cây phát tài cho tuổi Tuất

Tuổi Tuất nếu họ muốn phát triển sự nghiệp thì chắc chắn phải đặt một chậu cây phát tài ở trên bàn làm việc. Chúng sẽ hội tụ sinh khí và giúp thu hút được nhiều sự may mắn cũng như nắm giữ tiền tài. Ngoài ra chúng còn có nhiều đốt rỗng giúp cho người trồng có một tinh thần thoải mái. Từ đó sẽ đem lại hiệu quả cao trong công việc.

12. Cây nhất mạt hương cho tuổi Hợi

Khi nói đến các loại cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn thì cây nhất mạt hương chính là một gợi ý tuyệt vời cho người tuổi hợi. Loại cây này sẽ giúp cho bạn có một tinh thần thoải mái khi làm việc, mang lại nhiều may mắn và tài lộc trên con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi. 

Đừng quên giới thiệu bài viết này đến bạn bè và người thân để họ có thêm thật kiến thức trong việc lựa chọn cây để bàn làm việc cho 12 con giáp may mắn nhé!

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

24 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin