Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Vị trí đặt cây tăng tài lộc,cây cảnh để bàn làm việc theo phong thủy
07 Tháng Năm 2021 :: 9:08 SA :: 2702 Views :: 0 Comments :: Cây phong thủy để bàn làm việc

Nếu bàn làm việc được trang trí bằng vài chậu cây cảnh thì sẽ vô cùng thu hút, giúp giải tỏa stress và mang đến may mắn cho người trồng. Tuy nhiên, các bạn cũng phải cần nhắc đến vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc, cùng tham khảo nhé!

Contents[MỤC LỤC]

Cây cảnh để bàn làm việc theo phong thủy

1. Các loại cây cảnh để bàn làm việc theo phong thủy nên để 

Các bạn nên lựa chọn các loại cây tươi tốt, nhiều mầm lộc và màu sắc phải tươi tắn. Chúng không chỉ giúp lọc không khí tốt, mang lại màu xanh tươi mát mắt, giải tỏa căng thẳng và stress, mà còn đem lại nhiều vận may trong công việc. Vị trí đặt cây cảnh để bàn làm việc theo phong thủy tăng tài lộc.

Vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc

Vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc

Thứ hai, hãy chọn loại cây nào có thể phát triển tốt ở trong môi trường bóng râm, ít nhận được ánh sáng từ mặt trời và sống được dưới ánh đèn của huỳnh quang. Bởi vì các văn phòng ở công ty hay cơ quan đều có điều hòa nhiệt độ, nên nếu như cây đó không chịu được môi trường này sẽ dễ chết, điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến phong thủy. Vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc.

Thứ ba, các bạn hãy lựa chọn những loại cây cảnh mini có kích thước bé, phù hợp trên bàn làm việc. Bạn hãy lựa chọn các loại cây phong thủy như Kim Tiền, Kim Ngân, Kim Tiền, Trầu Bà, …; hay các loại cây mọng nước như là Sen Đá và Nha Đam, …; Các loại cây có chứa mùi hương dịu nhẹ như Oải Hương và Hương Thảo,… hoặc  là những loại cây độc đáo như lúa cảnh hay khoai bonsai, ... (Tham khảo nội dung: Chọn cây phong thủy để bàn làm việc phù hợp với gia chủ sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ)

Tham khảo: Cây phong thủy để bàn

2. Các loại cây cảnh không nên đặt trên bàn làm việc 

Vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc

Vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc

Điều thứ nhất, hãy tránh các loại cây có hình thù quá xù xì và gai góc. Cây Xương Rồng luôn là sự lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ hiện nay. Nhưng nếu xét về mặt phong thủy thì loại cây này lại vô cùng không tốt nếu được chưng ở bàn làm việc. Chúng tích tụ năng lượng xấu, gây nên các tranh cãi và tai tiếng không đáng có. Vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc.

Thứ hai, tránh việc đặt các loại cây dây leo, phát triển nhanh, gây vướng víu và khó chịu khi làm việc, chúng dễ quàng mắc, gây ra đổ vỡ. Điển hình là cây Thường Xuân và cây Dây Nhện,..

Thứ ba, các bạn cũng không nên trồng các chậu cây hoa cảnh mang màu sắc quá sặc sỡ hoặc hương thơm quá nồng nàn, dễ gây mất tập trung vào công việc. Vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc. (Tham khảo nội dung: Cây phong thủy có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau. Trong số đó, cây có kích thước nhỏ để bàn thường được lựa chọn nhiều nhất.)
Xem thêm: 
Thuốc xịt xua đuổi chuột

3. Số lượng cây cảnh trên bàn làm việc cần phải phù hợp

Vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc

Vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc

Bàn làm việc có chia ô

Trên bàn làm việc, các bạn cũng cần phải để nhiều vật dụng cá nhân như ly đựng nước hay sổ sách, máy tính và lịch để bàn, … Vì vậy nên ưu tiên lựa chọn cây cảnh nhỏ gọn, từ 1 đến 2 chậu là đủ. Nếu như bày biện quá nhiều sẽ dẫn đến vướng víu và thiếu diện tích để có thể đặt những đồ dùng cần thiết của bạn. Vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc.

Bàn làm việc để họp

Đây là bàn làm việc chung của rất nhiều thành viên nên thường có diện tích lớn, không đặt quá nhiều đồ dùng. Nếu như mọi người ngồi xoay tròn xung quanh bàn thì các bạn có thể đặt vài chậu cây cảnh ở ngay chính giữa của bàn, hoặc là đặt ở trước mặt của mỗi người một chậu cây cảnh.
Tham khảo: 
Pa lăng cáp lắc tay

Bàn làm việc có vách ngăn chắn ở trước mặt

Đối với loại bàn này thì các bạn có thể trồng bao nhiêu cây tùy thích. Miễn là số lượng cây phù hợp với diện tích của ngăn chắn hoặc là cửa sổ. Lưu ý là khi tưới cây, hãy tránh việc để nước chảy lênh láng xuống khắp bàn làm việc.

Bàn làm việc mini có thể gấp gọn

Loại bàn này khá tiện lợi trong việc di chuyển và có thể đặt ở bất cứ đâu. Nhưng vì tính chất không cố định nên các bạn không thể trang trí được cây cảnh ở trên bàn làm việc kiểu này. Vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc.
Xem thêm
Cây văn phòng giá rẻ

4. Vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc

Vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc

Vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc

- Nguyên tắc 1: Hãy tránh việc đặt cây ngang với nơi để tay của bạn. Bởi như thế, các bạn chỉ cần khua tay thì chậu cây sẽ đổ ngay. (Tham khảo nội dung: Cây phong thủy để bàn sẽ mang đến tính thẩm mỹ, là vật thu hút tài lộc, may mắn nếu bạn biết cách lựa chọn phù hợp cả về tuổi và về mệnh)

- Nguyên tắc 2: Không được đặt chậu cây cảnh, nhất là các loại cây thủy sinh ở gần máy tính, điện thoại hay giấy tờ, … Bởi vì khi bạn tưới nước, hoặc là khi cây không may bị ngã đổ, nước cùng với đất bẩn sẽ văng khắp nơi và dính vào các đồ vật kia, gây bẩn hoặc là hư hại. Tốt nhất các bạn hãy đặt chậu cây ở góc của bàn làm việc (trái hoặc phải cũng được), cách lúc bạn ngồi một khoảng xa nhất, nhưng đừng quá sát mép bàn để tránh việc chậu cây bị ngã.

- Nguyên tắc 3: Nếu như bàn làm việc có diện tích nhỏ, chỉ để đủ cho một người ngồi thì đừng bao giờ đặt chậu cây ở ngay chính giữa của bàn hoặc là trước mặt người ngồi vì như thế sẽ chắn mất tầm nhìn, khi làm việc cũng đều rất khó khăn.

Với mẹo nhỏ về vị trí đặt cây cảnh trên bàn làm việc tăng tài lộc ở bài viết trên, chúng ta đã có thể tự tin trồng một chậu cây trang trí rồi phải không nào? Chúc bạn có những giây phút làm việc thật hiệu quả nhờ năng lượng của cây xanh mang lại nhé!

5. Gợi ý cây cảnh để bàn làm việc theo phong thủy, theo mệnh

Theo mệnh trong phong thủy, mỗi người sẽ có một mệnh khác nhau, và việc chọn cây cảnh để bàn làm việc theo phong thủy cũng cần phải phù hợp với mệnh của người đó. Dưới đây là một số gợi ý cây cảnh để bàn làm việc theo phong thủy phù hợp với từng mệnh:
Mệnh Mộc (Thổ):
Cây cảnh gợi ý: Cây treo, cây dừa, cây thông may mắn.
Màu sắc: Màu nâu, màu đất.
Mệnh Hỏa:
Cây cảnh gợi ý: Cây cỏ dại, cây lưỡi hổ, cây lưỡi liềm.
Màu sắc: Màu đỏ, màu cam.
Mệnh Kim:
Cây cảnh gợi ý: Cây phát tài, cây lưỡi kiếm, cây cỏ lau.
Màu sắc: Màu trắng, màu bạch kim.
Mệnh Thủy:
Cây cảnh gợi ý: Cây nước như treo tường nước, cây lưỡi cây.
Màu sắc: Màu xanh dương, màu đen.
Mệnh Thổ:
Cây cảnh gợi ý: Cây hoa cỏ, cây đậu nành, cây dạ yến thảo.
Màu sắc: Màu vàng, màu cát.
Tùy thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân, bạn có thể chọn cây cảnh và màu sắc phù hợp. Đặc biệt, lưu ý rằng cây cảnh nên được đặt sao cho không chiếm quá nhiều không gian làm việc, nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái và tích cực.

Xem thêm:
Nạp xu tiktok bằng the điện thoại

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021


 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin