Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy
04 Tháng Năm 2021 :: 7:12 CH :: 1068 Views :: 0 Comments :: Cây phong thủy để bàn làm việc

Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy không những có tác dụng tốt cho sức khỏe hay có ý nghĩa với môi trường mà còn dùng để trang trí không gian và được coi là vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc. Cùng khám phá về cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy qua bài viết dưới đây!

Contents[MỤC LỤC]

3. Cây Ngũ Gia Bì – tuổi Dần

4. Cây Phát Tài – tuổi Mão

5.  Cây Xương Rồng và Cây Vạn Niên Thanh – tuổi Thìn

6. Cây Cỏ Đồng Tiền – tuổi Tỵ

7. Cây Trầu Bà – tuổi Ngọ

8. Cây Lan Quân Tử - tuổi Mùi

9. Cây Tùng Bồng Lai – tuổi Thân

10. Cây Sen Đá – tuổi Dậu

11. Cây Kim Ngân – tuổi Tuất

12. Cây Nhất Mạt Hương – tuổi Hợi

Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy

1. Cây Kim Tiền – tuổi Tý

Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy

Tham khảo cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy

Xưa đến nay các cụ vẫn quan niệm rằng người tuổi Tý là người quản lý tài sản không được tốt. Tuy họ rất chú trọng trong việc tích góp tiền của tuy nhiên họ không biết đầu tư và nắm bắt các cơ hội kiếm tiền. Những người cầm tinh con chuột nên đặt một chậu cây kim tiền ở trên bàn làm việc để mang lại vận may, giúp cho bạn dám mạo hiểm và dám đối đầu với thách thức, từ đó nắm lấy cơ hội phát tài.

Tham khảo: Cây phong thủy để bàn làm việc

2. Cây Dứa Cảnh Nến – tuổi Sửu

Tuổi Sửu là tuổi chịu được nhiều vất vả và luôn làm việc theo chiều hướng thực tế, là một người trung thực nhưng lại tương đối bảo thủ. Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy tuổi Sửu sẽ là cây Dứa Cảnh Nến, chúng sẽ trợ giúp bạn kiếm được nhiều tiền và khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. (Tham khảo nội dung: Chọn cây phong thủy để bàn làm việc phù hợp với gia chủ sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ)

3. Cây Ngũ Gia Bì – tuổi Dần

Người tuổi Dần luôn can đảm và dám mạo hiểm, họ có bản lĩnh trong việc kiếm tiền, nhưng lại không quá coi trọng chuyện tiền bạc. Chẳng qua là người tuổi Dần thường thích hưởng thụ trong quá trình kiếm tiền, nhiều khi còn vì quá nôn nóng mà họ tiến sâu vào con đường mạo hiểm, khiến tiền tài tiêu tan. Họ nên đặt một chậu cây Ngũ Gia Bì trên bàn làm việc để có thể phát triển vững vàng, giúp ổn định tài vận và giữ được tiền tài.

4. Cây Phát Tài – tuổi Mão

Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy cho người tuổi Mão là cây Phát Tài. Người cầm tinh con mèo thường không hay biết về mẹo kiếm tiền, do đó họ tích lũy tiền tài khá chậm, nếu muốn phát tài cũng không phải điều dễ dàng. Việc đặt cây Phát Tài ở bàn làm việc sẽ giúp cho họ phát tài nhanh hơn, kiếm nhiều tiền hơn. 

5.  Cây Xương Rồng và Cây Vạn Niên Thanh – tuổi Thìn

Người mang tuổi Thìn đều mang tài vận rất tốt, thịnh vượng, làm gì cũng có tiền, tuy nhiên lại thường có tiểu nhân quấy phá, gây ảnh hưởng đến đường tài vận. (Tham khảo nội dung: Cây phong thủy để bàn làm việc có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau. Trong số đó, cây có kích thước nhỏ để bàn thường được lựa chọn nhiều nhất.) 
Hãy đặt một chậu cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy là cây xương rồng và cây vạn niên thanh. Cây xương rồng đặt ở phía Tây Bắc của phòng khách để giúp hóa giải hung sát, đồng thời đặt một cây vạn niên thanh ở phía Đông Nam tại phòng khách để giúp tăng tài vận.

6. Cây Cỏ Đồng Tiền – tuổi Tỵ

Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy

Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy

Kỳ thực những người tuổi Tỵ đều có đường tài vận không hề xấu nhưng họ lại không hề biết nắm lấy cơ hội, vì do dự nên họ thường bỏ qua thời cơ kiếm tiền. Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy của người tuổi Tỵ là cỏ đồng tiền. Nếu đặt chậu cây này ở trên bàn làm việc sẽ trợ giúp tài vận tăng tiến, bên cạnh đó tăng năng lực phân tích cá nhân và giúp bạn mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn.

7. Cây Trầu Bà – tuổi Ngọ

Những người tuổi này đều có khuynh hướng mang tài vận tốt, kiếm nhiều tiền, nhưng lại tham lời, dẫn đến việc kinh doanh thua lỗ. Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy của tuổi ngọ là cây Trầu Bà, hãy đặt vài chậu Trầu Bà gần nhau ở trên bàn làm việc để giúp cho mọi việc được suôn sẻ và thuận lợi. Tuy nhiên các bạn chủ yếu vẫn phải dựa vào bản thân mà không nên quá tham lam đầu tư vào những phi vụ rủi ro.

8. Cây Lan Quân Tử - tuổi Mùi

Người cầm tinh con dê sẽ không để ý nhiều đến chuyện tiền tài, họ cũng không ham muốn kiếm tiền nhiều. Cho nên họ thường ít khi cố gắng làm việc, do đó đương nhiên là họ sẽ không có khả năng phát tài. Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy của tuổi mùi là lan quân tử. Đặt một chậu cây này tại góc bên phải của bàn làm việc sẽ tăng sự may mắn, quý nhân trợ giúp các bạn trên con đường làm ăn.

9. Cây Tùng Bồng Lai – tuổi Thân

Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy

Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy

Những người cầm tinh con khỉ đều có khả năng kiếm được tiền, biết nắm chắc cơ hội. Dẫu vậy họ lại xài tiền như nước, không biết tiết kiệm nên hiếm khi tích cóp được của ăn của để.

Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy của tuổi thân là cây tùng bồng lai. Đặt một chậu cây này ở bàn làm việc sẽ giúp tụ tài, ví tiền sẽ ngày càng dày lên. (Tham khảo nội dung: Cây phong thủy để bàn làm việc sẽ mang đến tính thẩm mỹ, là vật thu hút tài lộc, may mắn nếu bạn biết cách lựa chọn phù hợp cả về tuổi và về mệnh)

10. Cây Sen Đá – tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu có tài vận thịnh vượng nhưng lại không biết cách để giữ tiền. Họ thường phải vay mượn tiền hoặc nếu đầu tư thì sẽ lỗ vốn, nguy cơ phá sản cao. Bí quyết để giữ được tiền tài là hãy đặt một chậu cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy, đó là cây sen đá để ngăn hao tốn tài của.

11. Cây Kim Ngân – tuổi Tuất

Tuổi Tuất đều có tài vận khá vững nhưng không biết quản lý tiền bạc, nếu có cơ hội thì cũng không biết quý trọng và rất khó phát tài. Người tuổi Tuất nên đặt một chậu cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy kim, đó là cây kim ngân để trợ giúp việc tích lũy tiền tài, tài vận sẽ về đến với các bạn như nước.

12. Cây Nhất Mạt Hương – tuổi Hợi

Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy

Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy

Người tuổi Hợi thường có một cuộc sống đầy đủ và sung túc, ăn ngon mặc đẹp. Nhưng họ ít khi dư dả tiền bạc để tiết kiệm mà tài sản sẽ ngày một ít đi. Cây cảnh để bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy cho người tuổi Hợi là nhất mạt hương. Loại cây này sẽ giúp bạn trở nên lý trí hơn mỗi khi tiêu tiền và hạn chế được việc tiêu pha tùy tiện.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021


 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin