Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn
03 Tháng Năm 2021 :: 8:02 SA :: 886 Views :: 0 Comments :: Cây phong thủy để bàn làm việc

Nhiều người thường có sở thích để cây cảnh ở trên bàn làm việc. Điều này vừa giúp trang trí bàn làm việc vừa giúp hút bụi, chất độc hại cũng như bức xạ từ những thiết bị điện tử, mang lại bầu không khí trong lành. Chúng tôi sẽ chia sẻ các loại cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn.

Contents[MỤC LỤC]

1. Cây ngô đồng 

6. Cây hương thảo

7. Cây kim ngân 

8. Cây Trường Sinh

9. Cây vạn niên thanh 

10. Cây lan ý

Cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn

1. Cây ngô đồng 

Cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn phải kể đến đầu tiên là cây ngô đồng. Loài cây cảnh này các bạn có thể đặt ở trên bàn làm việc ở nhà hoặc là ở công ty. Ngô đồng không những là thú chơi cây cảnh tao nhã của người đam mê cây cảnh mà còn là loài cây cảnh phong thủy giúp mang đến tài lộc và may mắn cho mọi người.

Cây ngô đồng gồm có các tán lá to và rộng bao phủ xung quanh. Bên dưới có một trụ củ lớn, giống như một chiếc bình khổng lồ vô cùng vững chãi. 

Tham khảo: Cây phong thủy để bàn

2. Cây bao thanh thiên 

Cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn

Tham khảo cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn

Nếu như các bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn loài cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn thì hãy cân nhắc đến cây bao thanh thiên nhé! Loại cây này có phần thân trắng hồng cùng với rất nhiều các lá góc nhọn được bo tròn lại với nhau tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo cùng vươn thẳng lên cao. Theo lời các chuyên gia về phong thủy, nếu bạn đặt cây bao thanh thiên ở phía bên trái hoặc là giữa bàn làm việc thì sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên thuận lợi, gặp nhiều may mắn, con đường thăng tiến luôn luôn rộng mở. (Tham khảo nội dung: Chọn cây phong thủy để bàn làm việc phù hợp với gia chủ sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ)

3. Cây cọ ta

Nhắc đến cây cọ tam, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một loại cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn vừa gai góc vừa chống chọi được thời tiết khắc nghiệt. Loại cây này thường được trồng ở các vùng đồi núi. Dù vậy, mặc cho điều kiện sống không mấy thuận lợi nhưng cọ ta vẫn phát triển mạnh mẽ và tươi tốt. Cũng vì thế mà người xưa vẫn hay quan niệm rằng, nếu như đặt loại cây này ở trên bàn làm việc sẽ tạo nên một nguồn động lực vô cùng tốt để xua tan đi mọi khó khăn.

4. Cây cau tiểu trâm

Đây là một trong các loại cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn để bàn làm việc mang theo ý nghĩa tốt đẹp. Dân văn phòng hiện nay thường truyền tay nhau mua về và đặt trên bàn làm việc. Cây cau tiểu tram thật sự rất dễ trồng, có phần thân tròn bo cạnh, vươn thẳng lên cao, mang lại ý nghĩa mạnh mẽ giúp cho con đường sự nghiệp thăng tiến gấp bội. Đặc biệt, loại cây này còn có thể dễ dàng thích nghi với nhiệt độ điều hòa ở trong phòng làm việc và sinh trưởng cực kỳ tốt.

5. Cây ngọc ngân 

Cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn

Cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn

Người ta còn gọi là cây valentine. Chúng được xem như là loài cây mang lại sự may mắn trong tình yêu, giúp cho gia đình luôn sum vầy, hạnh phúc. Bên cạnh đó, nếu như lựa chọn ngọc ngân làm chậu cây cảnh để bàn làm việc thì sẽ mang lại những điều may mắn và thuận lợi. Chỉ riêng cái tên mà loài cây này mang thôi cũng đã đầy ắp những ý nghĩa đại cát, đại lợi rồi. Do đó, nếu như các bạn đặt một chậu cây cảnh ngọc ngân ở trước mặt trên bàn làm việc và hướng chúng về phía có ánh sáng thì sẽ giúp thu hút vận may và tài lộc. (Tham khảo nội dung: Cây phong thủy có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau. Trong số đó, cây có kích thước nhỏ để bàn thường được lựa chọn nhiều nhất.)

6. Cây hương thảo

Nhắc đến các loại cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn thì chúng ta không thể bỏ qua cây hương thảo. Người ta thường cho rằng hương thảo là loài cây thiêng liêng, giúp xua đuổi tà ma và những điều xấu xa để mang lại sự may mắn và bình an. 

7. Cây kim ngân 

Kim ngân vẫn thường được biết đến như loại cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn. Chúng mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ. Vì thế mà rất nhiều người lựa chọn đặt cây kim ngân ở trên bàn việc.

8. Cây Trường Sinh

Cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn

Cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn

Chỉ cần nghe đến cái tên cũng đủ để biết được ý nghĩa tốt mà loại cây kiểng này mang lại. Trường Sinh chính là loài cây xanh tốt quanh năm và có sức sinh tồn cao. 

9. Cây vạn niên thanh 

Bạn đang muốn tìm kiếm một loại cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn? Vạn niên thanh chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Đây là loại cây giúp hút tài lộc, xua đuổi khí độc và mang lại may mắn cho gia đình gia chủ. Nhưng nếu như nhà bạn có trẻ em thì phải đặt xa tầm tay của trẻ, tránh việc trẻ ăn phải lá, hoa hay là quả của cây sẽ dẫn đến gây ngộ độc. (Tham khảo nội dung: Cây phong thủy để bàn sẽ mang đến tính thẩm mỹ, là vật thu hút tài lộc, may mắn nếu bạn biết cách lựa chọn phù hợp cả về tuổi và về mệnh)

10. Cây lan ý

Cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn

Cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn

Lan ý là loại cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn đồng thời cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong danh sách những loài cây có thể lọc ra chất gây ung thư thì lan ý luôn đứng đầu. 

Bài viết trên đã chia sẻ đến các bạn danh sách 10 loài cây cảnh phong thủy bàn làm việc mang may mắn. Hãy lựa chọn loài cây yêu thích và đặt lên bàn làm việc để thu hút tài lộc và vận may cho chính mình các bạn nhé!

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin