Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Top Cây để bàn làm việc hợp mệnh thổ đáng chú ý
26 Tháng Hai 2021 :: 9:49 CH :: 1780 Views :: 0 Comments :: Cây phong thủy để bàn làm việc

Việc lựa chọn cây xanh để trang trí trên bàn làm việc không chỉ tạo sự thoáng đãng trong không gian làm việc mà còn mang ý nghĩa phong thủy, mang lại tài lộc may mắn. Tuy nhiên mỗi loại cây khác nhau sẽ tương ứng với mệnh khác nhau. Vậy mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc?

Contents[MỤC LỤC]

Cây để bàn làm việc hợp mệnh thổ

1. Chọn cây trồng tương sinh với người mệnh Thổ

Theo phong thủy, mệnh Thổ và mệnh Hỏa là 2 mệnh tương sinh nhau. Khi muốn biết mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc, bạn có thể trồng các loại cây liên quan tới mệnh hỏa sẽ mang lại tài vận sinh sôi nảy nở cho người mệnh Thổ. Muốn biết mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc thì cần chú trọng tới các màu sắc. Theo phong thủy hỏa sinh thổ, bạn có thể lựa chọn các loại cây trồng tượng trưng cho hỏa và thổ như màu cam, tím, đất, hồng, vàng, đỏ,...

Cây trồng tương ứng với mệnh Thổ là cây có màu sắc mà đại diện cho cung mệnh đó, nó sẽ giúp cho sự nghiệp của gia chủ ngày càng thăng tiến. Những cây sắc vàng mang lại tâm trí thoải mái, khích lệ tinh thân. Vậy mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc? Bạn có thể lựa chọn loại cây có sắc vàng đặt trên bàn làm việc để hỗ trợ cho sự nghiệp của bản thân. (Tham khảo: Cây cảnh trong nhà là những loại cây cảnh ưa bóng mát, cây có thể sống và phát triển tốt ở điều kiện ít nắng và có điều hòa)

Tham khảo: Cây cảnh trong nhà 

2. Gợi ý những cây để bàn làm việc hợp mệnh Thổ

Nếu bạn là người mệnh Thổ, bạn luôn băn khoăn mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc. Đây sẽ là một số gợi ý về lựa chọn các loại cây để bàn làm việc hợp mệnh thổ của mình:

1. Cây vạn lộc

Mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc

Cây vạn lộc, cây mang tới tài lộc và may mắn cho người mệnh Thổ

Khi tìm hiểu mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc, có thể dễ dàng nhận thấy cây vạn lộc được sử dụng phổ biến với người mệnh Thổ. Cây có nhiều màu sắc như hồng, đỏ, xanh cẩm thạch,... viền lá thường có màu xanh lục. Việc lựa chọn cây vạn lộc trang trí trên bàn làm việc của người mệnh Thổ sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc. Đồng thời cây này cũng giúp bạn có nhiều năng lượng trong công việc.

2. Cây may mắn

Mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc

Cây may mắn sẽ đem đến thật nhiều điều may mắn cho chủ nhân của nó

Bản thân tên gọi của cây cho thấy ý nghĩa mà cây mang lại. Khi bạn không biết cây để bàn làm việc hợp mệnh thổ, bạn có thể lựa chọn loài cây này bởi nó sẽ thu hút tài lộc và vận may cho bạn. Đặc biệt những người kinh doanh, đây chính là lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo cho bạn.

3. Cây phú quý

Khi tìm hiểu cây để bàn làm việc hợp mệnh thổ, không thể không nói tới cây phú quý. Cây phú quý tượng trưng cho sự giàu sang. Nếu bạn muốn công việc hiện tại của mình có những bước tiến lớn thì không nên bỏ qua cây này.

Bên cạnh mang ý nghĩa phong thủy, cây phú quý còn tạo sự sinh động, sang trọng cho không gian làm việc. Cây có tác dụng lọc sạch không khí tạo cảm giác bình yên và an toàn cho người làm việc. (Tham khảo: Ngày nay, cây cảnh không chỉ là vật dụng trang trí nhà cửa mà còn mang đến không gian sống xanh và ý nghĩa tốt đẹp theo phong thủy.)

4. Cây hoa đồng tiền

Mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc

Cây hoa đồng tiền khích lệ tinh thần giúp bạn vượt qua mọi khó khăn

Cây hoa đồng tiền có thể nói không được nhiều người sử dụng để đặt trên bàn làm việc. Tuy nhiên khi hiểu rõ mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc thì loại cây này lại hợp người mệnh Thổ và nó cũng đem lại vận may và tài lộc cho bạn. Ngoài ra, cây này còn có ý nghĩa khích lệ tinh thần, mang tới cho bạn hạnh phúc để vượt qua mọi khó khăn.

5. Cây đại đế vương

Mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc

Cây đại đế vương giúp xua đuổi tà ma, chướng khí

Khi tìm hiểu mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc, ngoài các loại cây được đề cập ở trên, cây đại đế vương cũng được xem là cây tương hợp với cung mệnh Thổ. Nếu bạn mong muốn cầu sự thành công và là người mệnh Thổ thì cây này là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Trong phong thủy, cây đại đế giúp xua đuổi chướng khí, tà ma, đem lại sự thanh bình, thư giãn cho tâm hồn bạn. (Tham khảo: Cây cảnh trồng trong nhà không chỉ giúp nâng cao thẩm mỹ, một số loại cây còn có khả năng lọc không khí mang lại sức khỏe cho gia chủ.)

6. Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ là loại cây sở hữu nguồn năng lượng tích cực khổng lồ. Theo ý nghĩa phong thủy, loại cây này không những thích hợp với người mệnh Thổ mà còn có thể bảo vệ bạn và gia đình khỏi những tấn công của nguồn năng lượng xấu. Hơn nữ, Loại cây này rất dễ chăm sóc và có thể hấp thụ cacbon, cung cấp oxi. Do đó rất tốt cho sức khỏe người dùng.
Bày trí cây lưỡi hổ trên bàn làm việc sẽ giúp cho  người mệnh Thổ gặt hái được nhiều thành công. Cũng như gặp nhiều may mắn trong cuộc sống tương lai.

7. Cây ngũ gia bì

Trong các cây để bàn làm việc hợp mệnh Thổ, ngũ gia bì là loại cây được nhiều khách hàng lựa chọn. Có lẽ bởi công dụng lọc được formaldehyde, toluen và benzen trong không khí và giúp bảo vệ sức khỏe.
Cây ngũ gia bì đặt bàn làm việc sẽ giúp cho mệnh Thổ gặp nhiều may mắn, gia tăng tài vận , thịnh vượng cho cuộc sống hạnh phúc.

8. Cây xương rồng hợp mệnh Thổ

Khi nhắc đến xương rồng chúng ta đều biết được đây là loài cây có sức sống rất mạnh mẽ. Cây có thể sinh tồn tại các sa mạc có nguồn nước rấp thấp. Cây xương rồng cũng chính là một trong những loại cây hợp nhất với người mệnh Thổ. Để cây xương rồng trên bàn làm việc, chúng ta như tiếp thêm sức mạnh từ sức sống của cây, hòa với sức sống đó. Bên cạnh đó màu sắc đó làm cho không gian làm việc, tâm thế làm việc được khỏe khoắn hơn. Từ đó làm việc hiệu quả hơn và gặp nhiều may mắn trong công việc. Tuy nhiên, khi chọn cây xương rồng để bàn làm việc bạn hết sức cẩn thận vì cây có gai nhọn như lớp giáp bảo vệ.

3. Chọn bàn phù hợp với người mệnh Thổ

Tuy nhiên, ngoài việc nắm được mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc, bạn cũng nên quan tâm tới việc lựa chọn bàn làm việc phù hợp. Bởi đây là một yếu tố quyết định vận may, tài lộc của người mệnh Thổ. Đối với người mệnh Thổ thì khi chọn bàn làm việc cần chú ý:

- Người mệnh Thổ nên lựa chọn bàn văn phòng có hình chữ nhật để hợp phong thủy. Ngoài ra có thể lựa chọn các màu sắc tương sinh với mệnh như màu vàng đất, màu nâu đỏ, màu xám, màu đỏ thì sẽ gặp được nhiều may mắn.  .

Mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc

- Nên tránh đặt bàn đối diện cửa ra vào bởi bạn sẽ dễ bị phân tán tư tưởng, dẫn đến công việc hiệu quả thấp, có nhiều người đối địch.

- Nên tránh kê bàn ngay giữa phòng bởi như vậy bạn sẽ thiếu sự tỉnh táo, dễ bị rơi vào cô lập và dễ mắc phải sai lầm.

4. Nên mua cây để bàn làm việc mệnh thổ ở đâu uy tín?

Tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị, cơ sở cung cấp những loại cây để bàn làm việc hợp mệnh Thổ. Do đó, khi tìm mua cây, bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng cây có sức sống tốt. Khách hàng cũng lưu ý chọn những đơn vị các loại cây khỏe, ít sâu bệnh, cây có nhiều mầm lộc,....Một trong những đơn vị uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn phải kể đến Sinh Thái Kinh Bắc. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng học hỏi để cho ra những mẫu cây cảnh, cây để bàn đẹp, giá rẻ. Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ:
  • Sinh Thái Kinh Bắc
  • Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn-Đống Đa - Hà Nội
  • Mail: info@sinhthaikinhbac.com
  • Hotline: 0989 137 269

Bài viết trên đã giải đáp được ý nghĩa của việc trồng cây theo mệnh và mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc. Hy vọng những chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc để lựa chọn loại cây phù hợp đem lại nhiều tài lộc và may mắn nhất. 

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

25 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin