Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Bói tarot chính xác về tình yêu
01 Tháng Ba 2021 :: 9:02 SA :: 2215 Views :: 0 Comments :: Blog

Hiện nay, bói tarot chính xác về tình yêu được nhiều người lựa chọn tìm đến để giải đáp những vấn đề về mối quan hệ của mình với đối phương. Vậy từng lá bài mang ý nghĩa gì và làm thế nào để bói tarot chính xác về tình yêu?


Contents[MỤC LỤC]

Bói tarot chính xác về tình yêu

Ý nghĩa của mỗi lá bài trong bói bài Tarot tình yêu

Ý nghĩa lá bài The Lovers

Trong bói tarot chính xác về tình yêu thì lá bài The Lover thể hiện một tình yêu rất sâu đậm. Đây là giai đoạn tình yêu của 2 người đang viên mãn và hạnh phúc  nhất.

la bai the lovers tuong trung cho tinh yeu sau dam

Là bài The Lovers tượng trưng cho tình yêu sâu đậm

Tuy  nhiên, lá bài này cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho những rắc rối. Lá bài có hình ảnh là người đàn ông đứng giữa sự lựa chọn khó khăn với 2 người phụ nữ, 1 người trinh trắng và 1 người cợt nhà.

Bạn sẽ phải đưa ra sự lựa chọn khó khăn giữa đạo đức và lương tâm,việc đưa ra quyết định đúng sai,... Lời khuyên dành cho bạn khi bắt phải lá bài này chính là hãy hiểu bản thân mình. Hãy hành động theo điều trái tim mách bảo và đấu tranh đối với những lựa chọn sai trái.

Tham khảo: Cây vạn lộc hợp tuổi gì

bói tarot chính xác về tình yêu

Giải thích ý nghĩa lá bài Ten of Cups

Lá bài Tarot tình duyên biểu tượng cho hòa bình, niềm vui và phước lành. Bạn băn khoăn liệu đối phương có yêu bạn không thì với lá bài này câu trả lời là có. Hai bạn đang có một tình cảm nồng nàn, viên mãn.

Đây là lá bài được mong chờ khi trải bài Tarot tình yêu:

Niềm vui ở đây chính là cuộc sống tình yêu, hôn nhân gia đình hạnh phúc, đều theo ý muốn của bạn.

Hòa bình được hiểu là bạn sẽ biết cách dung hòa bản thân và sẽ không có xung đột xảy ra xung quanh. Bạn không phải trải qua những rắc rối, bất an mà sẽ được ban phước lành, luôn ngập tràn hoan hỉ và gặp nhiều may mắn.

Lá Four of Wands

Trong bói tarot chính xác về tình yêu, Four of Wands tượng trưng cho sự tự do, một tâm hồn trẻ thơ. Bạn sẽ phấn khích, hân hoan như một đứa trẻ bởi nhiều sự kiện xảy ra xung quanh. Sự tự do trong cảm xúc, tự do về tinh thần lẫn thể xác, không bị ràng buộc bởi xiềng xích sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ. (Tham khảo: Cây vạn lộc có tên khoa học là Aglaonema rotundum pink, thuộc họ Araceae (ráy). Cây vạn lộc hợp mệnh gì,tuổi gì?)
Xem thêm:
Cây để bàn làm việc hợp mệnh mộc

Bí mật về lá Ace of Cups

Lá bài Ace of Cups chính là một trong những lá bài được mong chờ nhất khi bói tarot chính xác về tình yêu. Nó dự đoán những điều tích cực trong tình yêu như sự đam mê, lãng mạng đang đến. Hai bạn đang có mối quan hệ cực kì mặn nồng và hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn không nên nóng vội trong mọi mối quan hệ mà hành động thiếu lý trí. Lá bài mang hình ảnh nước mắt trong chiếc cốc còn thể hiện sự đau buồn trong tình yêu.

bói tarot chính xác về tình yêu

Là bài Ace of Cups dự đoán tình yêu đang đến

Tình duyên của bạn ra sao khi bắt được Knight of Cups

Trong bói tarot chính xác về tình yêu, lá bài Knight of Cups là lá bài rất được mong chờ bởi nó biểu tượng cho một mối quan hệ tình cảm hạnh phúc đắm say. Nếu bạn và đối phương đang có ý định tinmf hiểu nhau thì lá bài này dự đoán một sự khởi đầu đầy tiềm năng và như ý. Lá bài mang ý nghĩa về một sức mạnh tích cực, nó thể hiện sự tương đồng của 2 người trong giấc mơ về một tương lai hạnh phúc.

Tuy nhiên, năng lượng tích cực này cũng có mặt trái chính là sự dối lừa. Khi bói tarot chính xác về tình yêu của 2 người và sự xuất hiện của lá Knight of Cups dự đoán một mối quan hệ tẻ nhạt, nhàm chán. Nếu bạn không tìm hiểu kĩ về đối phương thì sẽ có khả năng bạn bị lừa và thực chất họ chỉ xem đó là tình một đêm mà thôi.(Tham khảo: Cây vạn lộc hợp mệnh gì. Theo cách chọn cây hợp tuổi hợp mệnh thì mỗi mệnh lại có những màu sắc tương sinh tương hợp riêng.)
Tham khảo:
Thuốc diệt côn trùng dạng bột

Hướng dẫn cách bói Tarot tình yêu

Các lá bài Tarot trong tình yêu chỉ mang ý nghĩa gợi mở mà thôi. Những lá bài chỉ thể hiện đúng một nào đó những điều bạn muốn biết. Bói tarot chính xác về tình yêu còn dựa vào vào sự tĩnh tâm và tập trung suy nghĩ của bạn. Để tăng thêm tính đúng đắn khi bói bài tarot về tình yêu, bạn nên có trực giác nhạy bén của riêng mình để giải đáp những điều mà Tarot gợi ý.

bói tarot chính xác về tình yêu

Bói bài Tarot tình yêu về người yêu tương lai

Lá đầu tiên – Bạn là một người đa tình

Khi trải bài Tarot tình yêu tương lai, sự xuất hiện của lá đầu tiên cho thấy bạn là người rất đa tình. Tuy nhiên, việc bạn yêu quá nhiều sẽ dẫn đến mối quan hệ của bạn có thể dễ dàng đi đến mù quáng. Khi lá bài này xuất hiện trong bói tarot chính xác về tình yêu tương lai thì nó dự đoán tâm lý của bạn rất sợ sự phản bội và bạn thường để nó lấn át lý trí của bạn.

Trong mối quan hệ này, bạn dễ phụ thuộc và trở nên thụ động. Lá bài khuyên trước khi bắt đầu nên hiểu rõ về đối phương có phải người đào hoa hay không chung thủy để tránh bị phản bội. 

Lá thứ 2 – Bạn là người thận trọng trong tình yêu

Trong bói bài Tarot tình yêu tương lai, lá bài thứ hai xuất hiện cho thấy trong tình yêu bạn là người rất cẩn thận. Nó còn cho thấy khi yêu bạn luôn là người chân thành và người chung thủy. Nếu bạn rút được lá bài này thì nó dự đoán bạn sẽ trở nên chín chắn và trưởng thành hơn trong chuyện tình cảm. Nhưng lần đổ vỡ bạn đã trải qua sẽ giúp bạn trân trọng, yêu thương những người đã dành tình cảm của bạn trong mối quan hệ mới.

Lá bài Tarot tình yêu số 3 – Bạn là con người đào hoa

Lá bài số 3 này cho thấy bạn được rất nhiều người yêu thích và không ngừng theo đuổi. Tuy nhiên bạn là người nghiêm túc và chín chắn khi yêu nhưng đối phương của bạn lại luôn nghi ngờ và lo lắng bạn sẽ phản bội họ. Nếu mối quan hệ tan vỡ, bạn cũng sẽ không quá bi lụy hay đau khổ nên lời khuyên ở đây là bạn cần có trách nhiệm hơn đối với các mối quan hệ xung quanh bạn.

Những lá bài quay lại với người yêu cũ

Lá bài số 1 – Bạn nên duy trì tình bạn thân thiết giữa 2 người

Lá bài số 1 xuất hiện trong bói tarot chính xác về tình yêu cho thấy hai bạn thay vì có ý định quay lại bên nhau thì chỉ nên duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết. Tình cảm của 2 bạn và đối phương không đủ lớn để vượt qua những khó khăn trong công việc và cuộc sống. Hai bạn không dành được nhiều thời gian cho nhau để chia sẻ và thấu hiểu, một hiểu lầm nhỏ cũng khiến 2 người trở nên ngày càng xa. Vì vậy  tốt nhất 2 bạn nên duy trì tình cảm bạn bè để tránh những trường hợp đánh mất luôn cả tình bạn.

Bói Tarot chính xác về tình yêu cũ

Lá thứ 2 – Bạn đã vấn vương tình cũ

Lá bài cho thấy mối quan hệ giữa bạn và đối phương không mấy suôn sẻ. Trong thời gian bên nhau, hai bạn đã trải qua nhiều điều tồi tệ và những tổn thương khiến hai bạn quyết định kết thúc mối quan hệ này. Tuy nhiên, dù không thể tránh khỏi những vấn vương người cũ thì quyết định này là đúng đắn bởi bạn sẽ nhanh chóng hồi phục những vết thương lòng khi thời gian qua đi và bắt đầu một tình cảm mới.  (Tham khảo: Cây vạn lộc hợp mệnh gì là thắc mắc của không ít bạn khi muốn chọn loại cây này làm cây phong thủy.)

Lá thứ 3 – Bói tình yêu Tarot khuyên bạn có thể giữ mối quan hệ tình bạn

Sự xuất hiện lá bài thứ 4 trong bói tarot chính xác về tình yêu cho thấy 2 bạn dành rất nhiều tình cảm cho nhau. Tuy nhiên khao khát tự do quá mãnh liệt khiến tình cảm của 2 bạn không đủ lớn để quay lại bên nhau. Vì vậy, thay vì quay lại với nhau, hai bạn chỉ nên duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết. Hai người cũng có thể thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn với nhau trong cuộc sống.
Tham khảoMúi giờ Qatar và Việt Nam

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn các ý nghĩa của những lá bài trong bói tarot chính xác về tình yêu. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn và đối phương giữ vững tình cảm của nhau.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021


 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin