Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Bói bài tarot về tiền bạc
03 Tháng Ba 2021 :: 12:55 SA :: 2503 Views :: 0 Comments :: Blog

Bói bài Tarot ngày nay được nhiều người tìm đến để giải đáp các vấn đề về tình cảm, công việc, sự nghiệp. Đặc biệt người ta sử dụng bói bài tarot về tiền bạc để giảm đi nỗi lo tài chính và đưa ra nhiều lựa chọn với số tiền của mình.

Contents[MỤC LỤC]

Bói bài tarot về tiền bạc

Khái niệm bói bài Tarot

Bài Tarot gồm 78 lá bài, mỗi lá bài là một hình vẽ khác nhau. Chúng có thể là những bức vẽ chi tiết mang những hình ảnh có ý nghĩa, biểu tượng và triết lý khác nhau. Hiện nay có rất nhiều phiên bản khác nhau với đa dạng nhiều bức vẽ trên thị trường.

Bói bài tarot về tiền bạc là sử dụng những lá bài để giải đáp các khúc mắc, bí ẩn về những sự việc đã, đang và sẽ xảy ra trong cuộc sống. Con người vốn luôn khao khát, tò mò muốn tìm hiểu về tương lai và bói bài tarot về tiền bạc sẽ giải quyết những nhu cầu đó của con người. (Tham khảo: Cây hạnh phúc để bàn là loại cây có thể hút bụi bẩn, hấp thụ bức xạ máy tính tạo ra không gian trong lành.)

Tham khảo: Cây hạnh phúc mini

Phương pháp bói bài Tarot

Người ta thường sử dụng 2 phương pháp chính sau:

Bói qua câu hỏi: Bạn nên đưa ra những câu hỏi mở, mang tính cụ thể, trung lập và tập trung vào đối tượng được bói. Bói bài tarot về tiền bạc sẽ không thể trả lời chính xác bất kì vấn đề nào mà chỉ có thể giúp bạn xác định được hướng đi và tự đưa ra quyết định cho mình.

Bói mở: đây là loại bói tập trung đến những vấn đề rộng hơn trong cuộc sống như sự nghiệp, sức khỏe,... Bạn không cần đặt câu hỏi mà chính những lá bài sẽ đưa ra kết quả mang ý nghĩa tương ứng mà bạn có thể giải mã.

Bói bài tarot về tiền bạc

Người bói Tarot thường cá tính và khác biệt trong hình ảnh bản thân

Những lá bài tarot liên quan đến tiền bạc

Wheel of Fortune

Trong bói bài tarot về tiền bạc, lá bài mang ý nghĩa không có gì là vĩnh cửu, bao gồm cả tiền bạc, tài sản của bạn nữa. Nếu tình hình tài chính của bạn đang thuận buồm xuôi gió thì lá bài này nhắc nhở bạn hãy biết chi tiêu hợp lí nếu không chỉ trong chớp mắt mọi thứ sẽ thay đổi. Ngược lại nếu bạn đang gặp khó khăn về tiền bạc thì chúng sẽ kết thúc sớm thôi, bạn phải có sự nỗ lực nhất định và biết kiên nhẫn đợi chờ.

Ace of Wands

Lá bài Ace of Wands tượng trưng cho hành động – tiềm năng – khả năng. Nó không nhìn ngược về quá khứ mà mang nguồn năng lượng và sức mạnh hướng về tương lai. Bói bài tarot về tiền bạc nói rằng Ace of Wands thể hiện sự không chắc chắn của bạn về một tình hình tài chính mới — có thể là bạn đang bắt đầu một công việc mới hoặc tự khởi nghiệp— và rồi nó sẽ giúp bạn có thêm tự tin trong những sự cố gắng của bản thân. Những tiềm năng có sẵn trong bạn sẽ đưa bạn vươn xa hơn khi bạn rút lá bài này. (Tham khảo: Cây Hạnh Phúc (tên khoa học là Alpinia purpurata (Vieill.) K. Schum) thường gọi là cây gừng kiểng.)

Four of Pentacles

Bói bài tarot về tiền bạc

Tiền bạc không phải là tất cả nhưng nó đảm bảo sự an toàn đối với nhiều người. Vậy để duy trì sự an toàn đó, chúng ta thường tham lam mà tìm đến cách kiếm tiền tiêu cực. Vậy trong bói bài tarot về tiền bạc, lá bài Four of Pentacles nhắc bạn không nên để tiền bạc kiểm soát, chi phối cuộc đời bạn. Bạn có thể có được sự ổn định từ các nguồn khác nhau và bạn cần nhìn xa trông rộng hơn nguồn tài chính trước mắt.

Five of Pentacles

Khi bói bài tarot về tiền bạc, bạn rút lá Five of Pentacles thì có vẻ như bạn đang gặp khó khăn về tình hình tài chính và nó gây ảnh hưởng xấu tới cảm xúc của bạn. Bạn chỉ thấy một mình bạn gặp phải vấn đề này và thấy mình thật vô dụng. Tuy nhiên lá bài này cũng muốn khuyên bạn có thể tìm kiếm những sự trợ giúp khác. (Tham khảo: Cây hạnh phúc có nguồn gốc từ Nam Âu và Tây Á, được phân bố rộng rãi ở Việt Nam trong nhiều năm qua.)

Six of Pentacles

Trong bói bài tarot về tiền bạc, lá bài Six of Pentacles tượng trưng lòng từ thiện và luật nhân quả. Six of Pentacles nhắc bạn biết rằng tiền bạc là một con đường cho đi rồi sẽ nhận lại. Bạn nên biết chia sẻ, giúp đỡ những người xung quanh bạn, đặc biệt đối với những ân nhân đã từng giúp đỡ mình, bạn nên có sự trả ơn. Kể cả khi bạn đã giàu có, bạn nên có trách nhiệm duy trì vòng quay cho – nhận.

Bói bài tarot về tiền bạc

Seven of Cups

Seven of Cups là một lá bài biểu tượng cho sự bí ẩn, mơ hồ, huyền ảo. Trong bói bài tarot về tiền bạc, lá bài nhắc nhở bạn không phải mọi thứ trước mắt đều là vàng kim, bạn cần cân nhắc với các cơ hội về tiền tài bởi có thể chúng không tốt như bạn tưởng. Lá bài này sẽ thường được đưa ra trong khi bói bài tarot về tiền bạc khi tiêu xài hoặc bắt đầu sự nghiệp.

Nine of Pentacles

Bói bài tarot về tiền bạc nói rằng đây là lá bài thể hiện sự thành công của những quyết định và hành động bạn đưa ra. Nine of Pentacles cho thấy bạn đã đưa ra những lựa chọn thông minh, đúng đắn và bạn nên ăn mừng về kết quả về mặt tài chính bạn đã đạt được. 

King of Wands

Bói bài tarot về tiền bạc

King of Wands là một lá bài trong bói bài tarot về tiền bạc, tượng trưng cho dự định – hành động – sáng tạo. Lá bài đưa ra lời khuyên bạn phải thật tỉnh táo khi đưa ra các quyết định về tiền bạc. Khi bạn rút lá bài, bạn cần cố gắng hết sức và dồn tâm huyết vào công việc của bản thân. Bạn sẽ dần nhận ra những kết quả bạn luôn mong đợi.  

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

24 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin