Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Tuổi canh ngọ hợp hướng nào?
02 Tháng Giêng 2021 :: 5:57 CH :: 1099 Views :: 0 Comments :: Blog

Khi quyết định xây dựng nhà cửa, theo đó chắc các gia chủ thường có thói quen xem hướng nhà, ví dụ như những người sinh năm 1990 sẽ xem hướng nhà tuổi Canh Ngọ. Đây như một phong tục đã tồn tại từ ngàn đời xưa.
Contents[MỤC LỤC]

Tuổi canh ngọ hợp hướng nào?

  
Tuổi canh ngọ hợp hướng nào?
  

Tìm hiểu về tuổi Canh Ngọ

Cung mệnh tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào (đối với người sinh năm 1990): Những người sinh năm Canh Tý âm lịch (hoặc từ ngày 27/01/1990 đến 14/02/1991 dương lịch) được tính thuộc tuổi Ngọ, chắc chắn cũng có thiên can Canh, tương hợp thuộc Ất, tương hình là Giáp, Bính. Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất, kèm theo với tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu.
Những người thuộc tuổi Ngọ có chắc chắn những ưu điểm lớn nhất là đối nhân xử thế, đức độ và liêm chính. Họ thường rất thông minh và giàu lòng đam mê, sống tự lập và thích tự do. Tuy nhiên, đây cũng là những người nhanh chán. Nếu sinh năm 1990, bản mệnh kèm theo việc có nhiều tiềm năng để phát triển nhưng khó tránh khỏi lận đận khó khăn ở giai đoạn đầu. Lý do là tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào có sự ổn định ít, họ thường nóng vội, không suy tính trước sau và cuồng nhiệt, không đắn đo thiệt hơn như Hỏa mặc dù thuộc Thổ mệnh (Tham khảo: Đặt một chậu Kim tiền nhỏ xinh trên bàn làm việc đem lại cảm giác tươi xanh mát mẻ.)

Hướng nhà tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào?

Hướng nhà tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào là câu hỏi được nhiều gia chủ quan tâm. Để biết được tuổi Ngọ chắc sẽ hợp hướng nào, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các hướng tốt và xấu bên dưới.

Các hướng tốt bao gồm:

Nam: Diên Niên. Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu, tình cảm thắm thiết.
Đông Nam: Sinh Khí. Thu hút tài lộc, danh tiếng, kèm theo việc thăng quan phát tài công danh vững chắc.
Bắc: Phục Vị. Mang lại nhiều may mắn trong thi cử, củng có niềm tin tinh thần.
Đông: Thiên Y. Trường thọ, cải tạo sức khỏe. (Tham khảo: Cây kim tiền có độc không? Giá cây kim tiền là bao nhiêu?)

Các hướng xấu bao gồm:

Tây Nam: Tuyệt Mệnh. Hướng này tạo công việc thất bại, cũng kèm theo phá sản, gây chết người.
Tây: Hoạ Hại. Họa miệng thị phi, tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào kèm theo việc thất bại công danh, không may mắn.
Đông Bắc: Ngũ Quỷ. Mất nguồn thu nhập, thậm chí cũng mất việc làm, cãi lộn.
Tây Bắc: Lục Sát. Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, hay thậm chí thù hận, kiện tụng, tai nạn.
Sau khi tham khảo các hướng mệnh trạch trên, chắc chắn rằng bạn đã có thể xác định tuổi 1990 hợp hướng nào. Với các gia chủ tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào thì chắc chắn sẽ thuộc Đông tứ mệnh, các phương phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam là những hướng thuận lợi giúp cho chính việc thăng quan phát tài, đường công danh thuận lợi, nhà cửa hòa thuận. Ngược lại, họ cần tránh sống tại các phương Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam.
  
Tuổi canh ngọ hợp hướng nào?
  

Hướng bếp tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào?

Tương tự như khi tiến hành để chọn hướng nhà, bạn cần chú ý về hướng bếp. Đối với bếp nấu, bạn nên chắc chắn trong việc tránh đặt gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh có cửa sổ phía sau. Bên cạnh đó cũng chắc chắn rằng không nên giáp các diện tường hướng Tây. Một lưu ý chung cho tất cả chính xác với các gia chủ thuộc bất cứ mệnh nào là không được đặt cửa bếp thẳng với cửa chính của nhà. Tương tự như vậy, việc mà cánh cửa bếp cũng không nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ. Nếu không người trong gia đình và người nằm ngủ sẽ gặp tai ương tật ách. (Tham khảo:Cây Kim Tiền đem tài lộc & may mắn cho chủ nhân. Chậu cây xanh xinh tạo điểm nhấn cho góc làm việc.)

Hướng phòng ngủ tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào?

Tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào, đặt giường hướng nào để mang đến sự thuận lợi, sức khỏe cho gia chủ? Đó là những hướng tốt như chúng tôi đã đề cập ở trên, bao gồm: hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị.

Hướng phòng làm việc tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào?

Có sự khác biệt đối với mỗi bản mệnh nam hay nữ. Tùy thuộc vào đó mà bạn lại có những hướng đặt bàn riêng biệt.
Nam Canh Ngọ: là những người chính thức luôn thuộc Đông tứ mệnh nên các hướng như Nam (Diên Niên), Đông Nam (Sinh Khí), Bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y) là hướng tốt. Do đó bàn làm việc chắc chắn cũng nên quay về một trong các hướng này.
Nữ Canh Ngọ: là những người theo như việc thuộc Tây tứ mệnh. Do đó bàn làm việc nên quay về hướng Tây (Diên Niên), hay cả việc hướng Tây Nam (Sinh Khí), Đông Bắc (Phục Vị), Tây Bắc (Thiên Y) vì đây là những hướng tốt.

Các vật trang trí nhà tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào?

  
Tuổi canh ngọ hợp hướng nào?
  
Ngoài các hướng phong thủy, các màu sắc thích hợp, hôm nay chúng tôi cũng giới thiệu với bạn các vật trang trí nhà cho tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào. Đây cũng là một yếu tố không kém chính xác những phần quan trọng trong phong thủy. Các vật trang trí mà theo như bạn có thể sử dụng bao gồm:

Vật trang trí chất liệu thổ

Vì thuộc mệnh Thổ nên có thể thấy những người sinh năm 1990 có thể chọn chất liệu của hành này trong việc trang trí nhà cửa nói chung và nội thất nói riêng. Đó có thể là các tượng đất nung, hay thậm chí tượng thạch cao,.. Bên cạnh đó, những vật dụng bằng đá như bàn, chậu cây cũng rất thích hợp đối với gia chủ Canh ngọ.
Một số vật phong thủy bằng đá hợp với người tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào bao gồm : Thạch anh tóc vàng, mắt hổ, thạch anh ametrine, sapphire vàng, , thạch anh tím amethyst, ngọc hồng lựu, hay kể cả là ruby, đá mắt trời sunstone, zircon, topaz đỏ…

Tuổi Canh Ngọ chính xác sẽ hợp cây gì?

Sử dụng cây cảnh chắc chắn cũng như một vật trang trí mang ý nghĩa cầu thuận lợi có lẽ không quá xa lạ. Chúng giúp xua đuổi tà khí, điềm xấu và mang đến phú quý, bình an cho người tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào. Những loại cây này không chỉ đem phần vào tăng vượng khí và đón tài lộc mà còn giúp không gian làm việc thêm tươi mới và trong lành, mát mẻ hơn. Nhất là đối với tình trạng môi trường hiện nay, thêm một ít cây xanh chưa bao giờ là dư thừa, bạn nhỉ?
Vậy tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào hợp cây gì? Một số loại cây mà chủ nhân tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào nên lựa chọn đó là: cây tiểu hồng môn, hoa đào, cây trầu bà. Việc ngắm nhìn và tiến hành để chăm sóc cây cảnh sẽ rèn luyện sự điềm tĩnh, tiết chế. Đây là một cách hợp lý chắc chắn rằng để khắc phục sự nóng vội trong bản chất của Canh Ngọ.
Chẳng phải ngẫu nhiên mà thuật xem phong thủy chưa bao giờ lỗi thời từ ngàn đời nay. Chúng không chỉ có thể giúp đời giúp người hóa giải được những vận hạn và đặc biệt tránh những điều xấu, tam tai, xung khắc.Tương tự như với việc xem hướng nhà hợp tuổi cũng chính xác luôn là một ứng dụng của phong thủy. Theo từng tuổi sẽ thể hiện được hợp hướng mệnh khác nhau. Tương tự như bài viết về hướng nhà tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn có thể hoàn thiện ngôi nhà tương lai của mình một cách hoàn hảo nhất!

Cây kim tiền nhỏ


 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin