Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Tuổi bính dần hợp hướng nào?
01 Tháng Giêng 2021 :: 5:55 CH :: 1257 Views :: 0 Comments :: Blog

Xem hướng hợp với tuổi là một phần quan trọng trong thuật phong thuỷ, một ngôi nhà tốt sẽ mang tới may mắn cho gia chủ tới suốt cuộc đời,... Trong đó xem hướng nhà theo tuổi là một trong những yếu tố để đảm bảo ngôi nhà, nơi làm việc, ban thờ,.. hợp phong thủy.
Contents[MỤC LỤC]

Tuổi bính dần hợp hướng nào?

  
Tuổi bính dần hợp hướng nào?
  
Người xưa có câu “Lấy vợ đàn bà, làm nhà hướng Nam” giống như một điều tất yếu đàn ông phải lấy đàn bà, việc làm nhà tuổi bính dần hợp hướng nào hiển nhiên là làm nhà hướng Nam. Hướng nhà tuổi bính dần hợp hướng nào ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú. Việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí... Thông thường, hướng nhà tốt theo tuổi bính dần hợp hướng nào là phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông cũng chắc chắn nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Đồng thời, tuổi bính dần hợp hướng nào cũng phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà.
Phong thủy bát trạch là một trường phái mà nhờ đó sẽ giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà thực chất có hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Trường phái tuổi bính dần hợp hướng nào theo bát trạch kết hợp các phương vị của ngôi nhà với mệnh của chủ nhà. Theo đó, các hướng tốt xấu thật chính xác của mỗi người (4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó. Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng tuổi bính dần hợp hướng nào cho cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc,... và dựa vào các phương (cung) tốt xấu trong ngôi nhà, hay thậm chí nơi làm việc để dùng vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, hóa giải vận rủi. (Tham khảo: Cây vạn lộc có tên khoa học là Aglaonema rotundum pink, thuộc họ Araceae (ráy). Cây vạn lộc hợp mệnh gì,tuổi gì?)

Thông tin tuổi Bính Dần

Năm sinh dương lịch: 1986
Năm sinh âm lịch: Bính Dần
Nam: Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh; Nữ: Khảm (Thuỷ) cùng theo phần thuộc Đông Tứ mệnh
Ngũ hành: Lửa trong lò (Lô Trung Hỏa)

Những hướng nào hợp và khắc đối với tuổi Bính Dần

  
Tuổi bính dần hợp hướng nào?
  
Tuổi Bính Dần hợp hướng nào mang mệnh Hỏa trong ngũ hành. Cầm tinh con cọp chúa tể sơn lâm có thể thấy người tuổi này làm việc hay trong cuộc sống thường không ngại gian khổ, càng khó khăn thì họ những người tuổi bính dần hợp hướng nào càng chắc có phần muốn thử thách bản thân. Đặc biệt tuổi bính dần hợp hướng nào vẫn luôn là những người rất giữ chữ tín một khi đã có chuyện muốn làm họ sẽ làm đến cùng. Thế nhưng con đường công danh và sự nghiệp của họ lại không mấy thuận lợi. Bính Dần thường xuyên gặp phải khó khăn, trục trặc, thậm chí có những lần họ phải đương đầu với nguy hiểm. Để hóa giải bớt đi những điều đó và thuận lợi hơn về phần bố trí nhà cửa và hướng làm việc cần phải hết sức chú ý. (Tham khảo: Cây vạn lộc hợp mệnh gì. Theo cách chọn cây hợp tuổi hợp mệnh thì mỗi mệnh lại có những màu sắc tương sinh tương hợp riêng.)

Những hướng hợp nhất thật chính xác đối với Nam tuổi Bính Dần

Hướng Tây Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình kèm theo việc gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thường vào nhà
Hướng Đông Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phú quý giàu sang, tuổi bính dần hợp hướng nào hút tiền tài và danh vọng, lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này.
Hướng Tây (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Có thể nhận chắc chắn luôn được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.
Hướng Tây Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Cuộc sống yên ổn, tuổi bính dần hợp hướng nào thường luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm, an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm việc.

Hướng xấu cần tránh:

Hướng Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự chết chóc
Hướng Đông (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Bất trắc, kèm theo việc thị phi, thất bại
Hướng Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Gặp rắc rối thật chính xác về chuyện tình cảm, có thể gặp tai nạn
Hướng Đông Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Mất của cải, thất nghiệp

Những hướng hợp nhất thật chính xác đối với Nữ tuổi Bính Dần

  
Tuổi bính dần hợp hướng nào?
  
Hướng Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Cuộc sống yên ổn, luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm theo tuổi bính dần hợp hướng nào, an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm việc.
Hướng Đông (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.
Hướng Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thường vào nhà.
Hướng Đông Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phú quý giàu sang, hút tiền tài và danh vọng, lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này. (Tham khảo: Cây vạn lộc hợp mệnh gì là thắc mắc của không ít bạn khi muốn chọn loại cây này làm cây phong thủy.)

Hướng xấu cần tránh:

Hướng Tây Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí): Gặp rắc rối chắc chắn luôn về chuyện tình cảm, có thể gặp tai nạn
Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Mất của cải, thất nghiệp
Hướng Tây (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Bất trắc, kèm theo có dính thị phi, thất bại
Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự chết chóc

Phương hướng xây nhà hợp phong thủy

Chủ mạng Khôn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây nhà với tuổi bính dần hợp hướng nào : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khôn Vi Thuỷ thật chắc chắn trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà tuổi bính dần hợp hướng nào này là thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Phục vị thuộc sao Tả Bồ, kèm theo với âm Thuỷ còn cung Khôn thuộc âm. Có hại cho mẹ hoặc vợ.
Chủ mạng Khôn chọn hướng Đoài (Chính Tây) để tác hợp cho quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Địa Trạch Lâm trong Kinh chu dịch. Trong gia đình vợ chồng hợp nhau, mang được nhiều của cải, con cái đông đúc đầy nhà. Thượng cát.
Chủ mạng Khôn chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Địa Thiên Thái trong Kinh chu dịch. Chủ nhà được đắc tài, kèm theo việc vợ chồng được hoà hợp. Thượng cát.
Chủ mạng Khôn tuổi bính dần hợp hướng nào chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Địa Thuỷ Sư chính xác nhất trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị mất người, mất của. Đại hung.
Chủ mạng Khôn theo tuổi bính dần hợp hướng nào chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung sinh khí là quẻ địa sơn kèm theo chữ thiên trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc Sao Tham Lang Dương Mộc, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ có hại cho con trai út.
Chủ mạng Khôn chọn theo tuổi bính dần hợp hướng nào thì theo hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Địa Lôi Phục chính xác nhất trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị thị phi, mang tai tiếng, kiện tụng, bệnh tật. Thứ hung.
Chủ mạng Khôn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ suôn sẻ nhất trong việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Địa Phong Thăng trong Kinh chu dịch. Chủ nhà gặp nạn hoả tại, lâm trọng bệnh. Đại hung.
Chủ mạng Khôn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Địa Hỏa Minh Đi trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị mang tai tiếng xấu, kèm theo việc tiền bạc bị hao hụt. Thứ hung.

Cây vạn lộc hợp tuổi gì

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

25 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin