Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Tuổi đinh mão hợp hướng nào?
31 Tháng Mười Hai 2020 :: 5:53 CH :: 1232 Views :: 0 Comments :: Blog

Bài viết bên dưới không chỉ cung cấp thông tin về tuổi Đinh Mão hợp hướng nào. Mà hơn thế nữa, bạn có thể biết được nữ và nam mạng sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão hợp hướng nào, màu gì và các yếu tố phong thủy khác về những người tuổi Mèo này.
Contents[MỤC LỤC]

Tuổi đinh mão hợp hướng nào?

  
Tuổi đinh mão hợp hướng nào?
  

Những điều cơ bản về tuổi Đinh Mão hợp hướng nào?

Cung mệnh tuổi Đinh Mão hợp hướng nào(đối với người sinh năm 1987): Những người sinh năm Đinh Mão âm lịch (hoặc từ ngày 29/01/1987 đến ngày 16/02/1988 dương lịch) được tính thuộc tuổi Mão. Họ có mệnh (Ngũ hành) là Hỏa (nghĩa là Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò). Người sinh năm Đinh Mão thiên can Đinh, tương hợp Nhâm, tương hình là Tân, Quý. Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi, tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu.
Nhìn chung, cuộc đời của những người cầm tinh con mèo sinh năm này không được sáng tỏ về đường công danh. Họ thường hay lo nghĩ nhiều vậy nên hiếm khi có được sự thảnh thơi trong tâm trí. Cộng thêm cuộc sống của người tuổi Đinh Mão hợp hướng nào chắc chắn rằng luôn luôn có nhiều biến đổi, không quá yên bình, hay lo lắng. Điều này dễ dẫn đến thất bại về nghề nghiệp. Tuy nhiên, từ khoảng về sau sẽ được hưởng thành quả tốt đẹp. Đó là về công danh Đinh Mão chỉ được sáng tỏ một thời gian ngắn ngủi rồi nhanh chóng dập tắt, không được lên cao mà chỉ ở vào mức độ trung bình. Vì vậy, cần phải cân nhắc xem tuổi Đinh Mão hợp hướng nào để lựa chọn thích hợp. Bù lại những người tuổi Đinh Mão hợp hướng nào thì theo lẽ thông thường có gia đạo được yên hòa vào tuổi 36 trở đi, ít gặp nhiều sóng gió trong cuộc đời. (Tham khảo: Cây hạnh phúc để bàn là loại cây có thể hút bụi bẩn, hấp thụ bức xạ máy tính tạo ra không gian trong lành.)

Tuổi Đinh Mão chắc sẽ hợp tuổi gì?

Đối với vấn đề hôn nhân, người tuổi Mão có thể lựa chọn cho được những tuổi như Mậu Thìn, Nhân Thân Giáp Tuất, Bính Dần để mang lại thuận lợi, hòa hợp cho cuộc sống sau này.
Ở mức độ tốt thấp hơn, bạn có thể cân nhắc các tuổi như Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Ất Hợi, Ất Sửu. Tuy nhiên, đây là những tuổi này chỉ hợp với tuổi Đinh Mão hợp hướng nào về phần tình duyên. Còn đối với phần tài lộc chỉ ở vào mức độ trung bình nên không thích hợp để hợp tác làm ăn.
Ngược lại, tuổi Đinh Mão chắc sẽ hợp hướng nào? Câu trả lời là không nên kết hôn với những tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão. Đây là những độ tuổi khi gặp nhau sẽ mang đến nhiều thất bại về công danh, tiền bạc. Họ sẽ đối mặt với cảnh chật vật túng quẫn, khó khăn trên bước đường công danh, nghề nghiệp, tài lộc lẫn gia cảnh. Ngoài ra, tuổi Đinh Mão hợp hướng nào gắn liền với đại kỵ với các tuổi Bính Tý, Giáp Tý, Nhâm Ngọ, Canh Ngọ. Nếu muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn, bạn nên tránh những tuổi này. (Tham khảo: Cây Hạnh Phúc (tên khoa học là Alpinia purpurata (Vieill.) K. Schum) thường gọi là cây gừng kiểng.)

Màu sắc hợp tuổi Đinh Mão

Theo phong thủy số thì tuổi Đinh Mão hợp hướng nào sẽ chính thức được xác định màu hợp với tuổi của mình là vô cùng quan trọng. Khi biết được tuổi của bản thân hợp với màu nào, bạn có thể ứng dụng để điều tiết Ngũ Hành  m Dương. Nó giúp chúng ta từ các việc lớn như xây nhà, trang trí phòng đến việc nhỏ là chọn những vật dụng cá nhân (đồ đạc trang sức, xe cộ,…). Ngoài việc một số người xem nhà cửa có màu hợp với bản mệnh tuổi Mão, một số khác cũng quan tâm tuổi Đinh Mão hợp hướng nào hợp xe màu gì. Lựa chọn màu đúng đắn giúp cho bản thân gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và tránh đi những điều xấu, vận rủi. 
Như vậy, người sinh ra đều có bản mệnh riêng và tất cả được tính theo năm sinh hay tuổi của chúng ta, lần lượt tương ứng với một nguyên tố trong Ngũ Hành bao gồm Kim, Thủy, Thổ, Mộc, Hỏa. Như đã đề cập ở trên, nam tuổi Đinh Mão hợp hướng nào là mệnh Mộc, nữ là mệnh Thổ. Biết được điều này giúp xem xét tuổi Đinh Mão hợp hướng nào khi là nữ hợp hướng nào và nam mạng sinh năm 1987 hợp hướng nào. Ngoài ra, dựa vào những nguyên tố cơ bản trong vạn vật có mối quan hệ tương sinh tương khắc với nhau, gia chủ có thể lựa chọn màu sắc theo phong thủy để điều tiết Ngũ Hành  m Dương. (Tham khảo: Cây hạnh phúc có nguồn gốc từ Nam Âu và Tây Á, được phân bố rộng rãi ở Việt Nam trong nhiều năm qua.)

Hướng nhà tuổi Đinh Mão

  
Tuổi đinh mão hợp hướng nào?
  

Các hướng tốt bao gồm:

Để xem xét các gia chủ sinh năm 1987 hợp hướng nào, bạn có thể tham khảo bên dưới:
Hướng Bắc: Sinh khí (hay thậm chí là Phúc lộc vẹn toàn). Thu hút tài lộc, kèm theo với danh tiếng, thăng quan phát tài. Đây là hướng gia chủ chắc chắn rằng sẽ được hưởng phúc lộc vẹn toàn.
Hướng Đông: Diên niên (có thể hiểu là hay Mọi sự ổn định). Hướng này là hướng giúp mọi sự ổn định, củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
Hướng Đông Nam: Phục vị (cũng chắc thường hay Được sự giúp đỡ). Gia chủ sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ, củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
Hướng Nam: Thiên y (hay Gặp thiên thời được che chở). Gia chủ sẽ gặp thiên thời được che chở, cải thiện sức khỏe, trường thọ.

Các hướng xấu cần tránh bao gồm:

Khi xây nhà thì gia chủ chính xác ở độ tuổi 1987 nên tránh những hướng làm nhà sau. Bởi đây là một trong những hướng làm nhà xấu nhất đem đến nhiều vận đen.
Hướng Tây Nam: Ngũ quỷ. Hay gặp họa. Đó có thể là mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn. nếu làm nhà hướng này thì chính xác nhất định các thành viên trong gia đình sẽ gặp tai họa.
Hướng Tây: Lục Sát. Hướng này nhà có sát khí. Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, kèm theo với thù hận, kiện tụng, tai nạn.
Hướng Đông Bắc: Tuyệt mệnh. Đây là hướng chết chóc, phá sản, bệnh tật chết người.
Hướng Tây Bắc: Họa hại. Đây là hướng nhà sẽ có hung khí, dễ gặp tai ương, không may mắn, thị phi, thất bại.

Hướng cửa chính tuổi Đinh Mão hợp hướng nào?

  
Tuổi đinh mão hợp hướng nào?
  
Bên cạnh hướng nhà tuổi Đinh Mão hợp hướng nào, gia chủ cũng cần quan tâm hướng cửa chính tuổi Đinh Mão hợp hướng nào sao cho thích hợp. Các hướng tốt nhất là: Đông (cung Phước Đức); Bắc (cung Sinh Khí); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y) để bố trí cửa chính cho gia chủ sinh năm 1987.
Bên cạnh đó, gia chủ cũng không nên trang bị cửa chính có những hướng xấu như Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Bắc (cung Hoạ Hại).

Cây hạnh phúc mini

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021

 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

19 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin