Cây xanh
Cho cuộc sống hiện đại
Giải pháp tăng cường sinh khí cho không gian làm việc của bạn

Cây xanh

0989 137 269

 Kỹ thuật chăm sóc chậu hoa

Tuổi giáp tý hợp hướng nào?
30 Tháng Mười Hai 2020 :: 5:52 CH :: 941 Views :: 0 Comments :: Blog

Với các hướng nhà tốt sẽ giúp gia chủ khỏe mạnh, sự nghiệp thăng tiến thành công và tài lộc dồi dào. Ngược lại, những sai sót trong hướng nhà có thể dẫn đến các vấn đề xấu. Vì thế, bài viết dưới đây hướng dẫn bạn vấn đề tuổi giáp tý xây nhà hướng nào
Contents[MỤC LỤC]

Tuổi giáp tý hợp hướng nào?

  
Tuổi giáp tý hợp hướng nào?
  
Cách chọn hướng nhà cho các gia chủ nói chung và cho tuổi Giáp Tý hợp hướng nào nói riêng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Dựa vào cung phi của năm sinh âm lịch mà mỗi người sẽ có một hướng nhà khác nhau. Ví dụ người Tây tứ mệnh chọn hướng nhà thuộc Tây tứ trạch hay người Đông tứ mệnh chọn hướng nhà thuộc Đông tứ trạch. Ngoài ra, dù cùng năm sinh nhưng giữa nam và nữ cũng có khác biệt. Tất cả các câu trả lời cho câu hỏi nam sinh năm 1984 hợp hướng nào và hướng nhà tuổi Giáp Tý hợp hướng nào về phía nữ giới đều có ở bài viết bên dưới nhé!

Tìm hiểu về tuổi Giáp Tý

Cung mệnh tuổi Giáp Tý hợp hướng nào (đối với người sinh năm 1984): Những người sinh năm Giáp Tý âm lịch (hoặc từ ngày 4/2/1984 đến ngày 3/2/1985 dương lịch) được tính thuộc tuổi Chuột, mệnh Ngũ Hành là Ki và Hải Trung Kim (vàng trong biển). Người tuổi Giáp Tý hợp hướng nào có thiên can Giáp, tương hợp thuộc Kỷ, tương hình là Mậu, Canh.
Những người tuổi Giáp Tý hợp hướng nào sinh ra vốn mang một phần mệnh Kim trong ngũ hành. Đó là lý do họ thường sẽ sở hữu tướng mạo tốt đẹp, sang chảnh phú quý. Tuy nhiên, điều này không tương đồng với cuộc sống của họ. Ngược lại, người tuổi Giáp Tý hợp hướng nào thường gặp khá nhiều khó khăn (bù lại ý chí phi thường, kiên cường và gian nan chẳng nản lòng). Bên cạnh đó, chuột là loài động vật rất thông minh và nhạy bén sắc sảo ,quyết đoán. Điều này ứng với thực tế dù gặp trắc trở, những người tuổi Giáp Tý hợp hướng nào vẫn khéo léo khi có cơ hội luồn lách qua thử thách khó khăn. Họ lúc nào cũng mang một phong thái trẻ trung, lạc quan phơi phới đáng ngưỡng mộ với rất nhiều niềm tin vào phía trước. (Tham khảo: Cây Dạ Lan Thanh sống lâu năm mà vẫn xanh tốt, mùa đông lá không héo úa nên được coi là loài cây cát tường, sử dụng rộng rãi.)

Tuổi Giáp Tý hợp hướng nào?

Hướng nhà tuổi Giáp Tý Nam Mạng

  
Tuổi giáp tý hợp hướng nào?
  

Các hướng tốt bao gồm:

Theo như cung Bát quái phía trên, nam tuổi Giáp Tý hợp hướng nào hợp hướng nào? có Mệnh quái Đoài. Theo Kinh Dịch, Đoài là Đầm với ngũ hành Kim, thuộc Tây tứ mệnh. Vì vậy xét Du niên Bát quái theo Tây tứ trạch cho người cung Đoài, ta được câu trả lời cho câu hỏi nam sinh năm 1984 hợp hướng nào như sau:
Tây Bắc: Sinh khí (hay Phúc lộc vẹn toàn): nghĩa là thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. Hướng Tây Bắc thuộc sao Tham Lang có chủ về việc vượng tốt cho con người. Sinh khí được xem là cung tốt nhất trong bốn cung tốt của Bát trạch. Nhà hướng Tây Bắc sẽ thuận lợi cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái, danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào lại được trường thọ.
Tây Nam: Thiên y (hay Gặp thiên thời được che chở): nghĩa là cải thiện sức khỏe, trường thọ. Hướng Tây Nam thuộc sao Cự Môn có chủ về sức khỏe. Thiên y là cung tốt thứ hai trong Bát trạch. Nhà hướng Tây Nam thì thịnh vượng, hạnh phúc, gia đình không bị bệnh tật, người trong nhà được trường thọ, tiền tài tăng thêm, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ. 
Ngoài ra nếu người cung Đoài chọn hướng này sẽ được thêm cả hướng dẫn tọa. Khi tọa ở Đông Bắc được thêm Diên niên thuộc sao Vũ Khúc. Đây là hướng chủ về hòa thuận cũng là sao cát, tốt cho tài lộc, nhân khẩu, gia đình sẽ được hạnh phúc lâu dài. Thêm vào đó thuận lợi cho quan hệ xã hội cũng như trong gia đình sống hòa thuận và sung túc, thường gặp may mắn, tốt cho ngoại giao.  
Đông Bắc: Diên niên (hay Mọi sự ổn định): nghĩa là củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu. Hướng Đông Bắc thuộc sao Vũ Khúc chủ về hòa thuận. Đây là cung tốt thứ ba trong Bát trạch dù không bằng hai hướng trên. Tuy nhiên, nếu chọn Đông Bắc thì gia đình hạnh phúc lâu dài vì Đây là cung hòa thuận nên còn tốt cho ngoại giao và quan hệ xã hội cũng như trong gia đình.  Vợ chồng con cái sống hòa thuận và sung túc, tốt cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn. 
Nhất là khi chọn hướng này sẽ có tọa ở Tây Nam được Thiên y. Đây là tọa thuộc sao Cự Môn có chủ về sức khỏe, tốt nhất là với nữ giới. Được cung này gia đình sẽ tránh các bệnh tật và đặc biệt là có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như quý nhân phù trợ và được trường thọ. 
Tây: Phục vị (hay Được sự giúp đỡ): nghĩa là củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử. Hướng Tây thuộc sao Tả Phù có chủ đề chính về bình yên. Mặc dù là cung tốt cuối cùng trong Bát trạch, nhưng vẫn là lựa chọn hợp lý khi xét nam sinh năm 1984 hợp hướng nào. Đây là cung của sự bình yên, trấn tĩnh vậy  nên rất có lợi cho những gia chủ có ý định ổn định cả về gia đình lẫn công danh, sự nghiệp. Ngoài ra không chỉ tình duyên nam nữ gắn bó mà quan hệ cha mẹ, vợ chồng, con cái đều tốt. (Tham khảo: Cây Dạ Lan Thanh mang đến không gian sống tươi mát, là một loại cây kiểng đẹp nên thường được dùng làm trang trí nội thất,)

Các hướng xấu cần tránh bao gồm:

Xấu nhất là hướng Đông: phạm Tuyệt mệnh, (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Phá sản, bệnh tật chết người.
Xấu thứ hai là hướng Nam: phạm Ngũ quỷ, (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn
Xấu thứ ba là hướng Đông Nam: phạm Lục sát (Lục sát hay Nhà có sát khí): Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn
Xấu thứ tư là hướng Bắc: phạm Họa hại, (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Không may mắn, thị phi, thất bại.

Hướng bếp tuổi Giáp Tý hợp hướng nào?

  
Tuổi giáp tý hợp hướng nào?
  

Hướng bếp tuổi Giáp Tý hợp hướng nào cho Nam

Nếu nhà bạn quay hướng Bắc: Đặt bếp hướng Tây để được Phục vị. Hướng Bắc phạm Họa hại nên bạn cần Phục vị sẽ kiềm chế lại. Đồng thời đặt những vật thuộc Thổ như đồ gốm, tượng đất nung hoặc những vật có màu vàng để chế ngự Thủy của phương này.
Nếu nhà bạn quay hướng Đông: Đặt bếp hướng Tây Nam được Thiên y nhằm cân bằng hoàn toàn cung xấu Tuyệt mệnh của hướng phía Đông. Đồng thời, hướng nhà này thuộc hành Mộc nên bạn cần khắc chế bằng cách đặt những vật kim loại về hướng Đông giúp chế ngự được khí xấu của hướng nhà.
Nếu nhà bạn quay hướng Đông Nam: Đặt bếp tuổi Giáp Tý hợp hướng nào thì hãy theo hướng Đông Bắc để được Diên niên. Đây là hướng sẽ yểm được Lục sát. Đồng thời tương tự như hướng Đông, bạn cần đặt những vật kim loại ở hướng Đông Nam để chế ngự Mộc của phương này.
Nếu nhà bạn quay hướng Nam: Đặt bếp hướng Tây Bắc để được Sinh khí. Như vậy làm tan được Ngũ quỷ. Ngoài ra hướng Nam lại thuộc Hỏa mà càng vượng càng làm cho khí xấu phát tác. Vì vậy bạn có thể bổ sung những vật thuộc Thủy (như bình nước, bể cá hay đồ vật có màu đen, xanh dương…) trong bếp để chế ngự một phần Hỏa. (Tham khảo: Cây Dạ lan thanh thuộc họ Araceae ( Họ Môn), là loài cây nội thất thân cỏ màu xanh quanh năm, lá mọc thành cụm, với những phiến lá mỏng)

Hướng bếp tuổi Giáp Tý hợp hướng nào cho Nữ

Nếu nhà bạn quay hướng Đông: Đặt bếp hướng Tây vì đây là hướng phạm Lục sát, cần lấy Diên niên khắc chế lại. Bên cạnh đó đặt đồ vật kim loại hoặc có màu trắng ở phương Đông để lấy Kim khắc chế Mộc. 
Nếu nhà bạn quay hướng Bắc: Đặt bếp hướng Tây Nam để được Sinh khí. Đây là hướng khắc chế Ngũ quỷ. Ngoài ra, gia chủ cần đồ vật màu vàng hay những thứ thuộc Thổ để khắc chế Thủy của phương này.
Nếu nhà bạn quay hướng Đông Nam: Đặt bếp cho nữ chủ tuổi Giáp Tý hợp hướng nào hướng Tây Bắc để lấy Thiên y chế Tuyệt mệnh. Đồng thời, bạn có thể bổ sung những đồ vật bằng kim loại hoặc màu trắng giúp triệt tiêu được khí xấu, khắc Mộc của hướng này.
Trên đây không chỉ là hướng bếp tuổi Giáp Tý hợp hướng nào mà từ đó, bạn có thể biết cách khắc phục hướng nhà xấu tuổi Giáp Tý hợp hướng nào. Ngoài ra nếu nhà bạn phạm phải một trong những hướng xấu trên, bạn có thể sử dụng gương Bát quái để hóa giải. Chỉ bằng một gương Tiên thiên Bát quái và treo theo chiều quẻ Càn lên trên, quẻ Khôn phía dưới để chủ nhà sẽ được cung Sinh khí.
Trên đây là các thông tin về tuổi Giáp Tý hợp hướng nào để có một tương lai thuận lợi hơn và gặt hái được thành công, nhiều may mắn hơn. Xem phong thủy chưa bao giờ là dư thừa bởi. Bạn cần nhớ kỹ điều này, vì nếu không sẽ “sai một ly sẽ đi cả một đời” đấy ạ!

Cây dạ lan thanh

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

 Các tin bài khác
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 15/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 15/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 15/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 15/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 15/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 15/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 15/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 15/07/2021


 DANH MỤC SẢN PHẨM        
 SẢN PHẨM NỔI BẬT        

 TIN TƯ VẤN        
Chọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệpChọn cây phong thuỷ để bàn phù hợp nghề nghiệp 18/07/2021
Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo Tổng hợp các loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp sớm thoát nghèo 18/07/2021
Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy    Cây phong thủy để bàn vừa dễ trồng vừa hợp phong thủy 17/07/2021
Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ Vị trí đặt cây phong thủy để bàn giúp đem tài lộc cho gia chủ 17/07/2021
Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì?    Cây cọ để bàn làm việc - Cây cọ trong phong thủy có ý nghĩa gì? 16/07/2021
Các loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộngCác loại cây phong thủy để bàn trong nhà được nhiều người ưa chuộng 16/07/2021
Công dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhàCông dụng của các loại cây phong thủy để bàn trong nhà 15/07/2021
Những loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủNhững loại cây xanh nên đặt trong nhà, phòng ngủ 15/07/2021
Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng Top những loại cây xanh trong nhà không cần ánh sáng 14/07/2021
Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà Lợi ích của việc trồng cây xanh trong nhà 13/07/2021
 HỖ TRỢ        
 Ý KIẾN PHẢN HỒI        
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269
Chính sách bảo mật thông tin Chính sách vận chuyển Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành

SINH THÁI KINH BẮC
Địa chỉ: Số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Email: 
info@sinhthaikinhbac.com
Phone: 
0989 137 269

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Kinh Bac Ecological | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin